Son Heung Min ghi bàn khủng khiếp ở Tottenham; Mourinho trêu học trò là Zidane và những tin bóng đá sáng 23/10 đáng chú ý.

Son Heung Min ghi bàn khủng khiếp ở Tottenham

Cầu thủ người Hàn Quốc tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước LASK ở vòng bảng Europa League vừa qua. Dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị thế nhưng Son vẫn ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Spurs.

Như vậy Son đã ghi 9 bàn thắng trong 8 trận đấu gần nhất cho Tottenham cả ở đấu trường Châu Âu và kết quả bóng đá ngoại hạng anh. Phong độ tốt nhất của chân sút người Hàn Quốc kể từ khi đầu quân cho đội bóng thành London.

Tin bóng đá sáng 23/10: Son Heung Min ghi bàn khủng khiếp ở Tottenham

Mourinho trêu học trò là Zidane

Ở trận cầu đầu tiên tại Europa League 2020/21, Tottenham Hotspur đã có được 3 điểm trọn vẹn. 2 bàn thắng của Lucas Moura và Son Heung-min cùng pha phản lưới nhà của Andres Andrade giúp Spurs đánh bại các vị khách và thắng keo truc tuyen với tỷ số 3-0.

Phát biểu qua Goal sau trận, Mourinho cười đùa: “Chúng tôi có 1 tràng cười ở giờ nghỉ và tất cả đều gọi cậu ấy là Zidane. Rất tuyệt nhưng đừng làm lại, Pierre!”

Football London dẫn thêm lời từ “Người đặc biệt”: “Ok Pierre, từ từ thôi. Cậu đã thử 1 lần, đừng cố làm lại vì đó không phải là cậu.”

“Pierre là cầu thủ tuyệt hảo và là người đội bóng cần. Đó là lý do vì sao cậu ấy đá chính, vì thành thật thì chúng tôi tôn trọng LASK. Chúng tôi đã chứng kiến cách họ hủy diệt Sporting ngay tại Lisbon. LASK hay hơn nhiều so với những gì trông thấy, vì Tottenham đã chơi nghiêm túc.

Pierre là cầu thủ lẫn thủ lĩnh tốt. Cậu ấy là đội trưởng không cần băng thủ quân… Rất quả cảm. Tôi rất hài lòng với Pierre.”

Tam tấu Tottenham mạnh chẳng kém Liverpool

Chia sẻ với tin thể thao, cựu HLV trưởng của Tottenham, ông Harry Redknapp tin tưởng đội bóng cũ đang có bộ ba tiền đạo mạnh không kém gì Liverpool với sự góp mặt của Gareth Bale. Theo HLV Redknapp, nếu Jose Mourinho có thể kết hợp bộ ba này thì Tottenham hoàn toàn có thể đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 trong bối cảnh cả Liverpool lẫn Man City đều đã suy yếu.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."