Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Peru vs Argentina 07h30 ngày 18/11, Vòng loại World Cup 2022.

Tỷ lệ Peru vs Argentina: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Peru vs Argentina

Ở lượt trận thứ 3 tuần vừa rồi, Argentina mặc dù được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu hơn là Paraguay, nhưng họ đã chơi không đúng phong độ và bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Với kết quả này, Argentina vẫn đang giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng áp lực đối với họ là không nhỏ khi khoảng cách với 2 đội xếp sau nhiều nhất chỉ là 2 điểm.

Chính vì vậy, Messi cùng các đồng đội bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này, qua đó tiếp tục bảo đảm được thứ hạng đang có, đồng thời tiếp tục bám đuổi Brazil trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng. Thực tế, nhiệm vụ này không hề quá khó khăn với thầy trò HLV Lionel Scaloni khi chênh lệch về đẳng cấp giữa họ và Peru là quá lớn.

Peru đang cho thấy họ không đủ thực lực để cạnh tranh với các ông lớn ở khu vực Nam Mỹ khi mới chỉ giành vỏn vẹn 1 trận hòa sau 3 vòng đấu đầu tiên. 2 trận gần nhất, đội chủ nhà đã lần lượt để thua trước Brazil và Chile, ghi 2 bàn và thủng lưới tới 6 bàn. Không chỉ vậy, trong 10 lần gần nhất đối đầu với Argentina, Peru cũng chỉ cầm hòa 4 trận và thua 6 trận còn lại.

>> Xem thêm: kqbd mexico.

Thông tin tỷ lệ kèo

Phân tích phong độ Peru vs Argentina

Peru không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Peru không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Argentina thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Lionel Scaloni thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Peru vs Argentina

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 2 trận làm khách gần đây trên sân nhà của Peru, Argentina hòa 2, 1/2 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, tính 5 trận đối đầu đã qua thì Peru hòa 3 thua 2, 3/5 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến của Peru vs Argentina

Peru: Pedro Gallese, Luis Abram, Miguel Araujo, Miguel Trauco, Luis Advincula, Edison Flores, Renato Tapia, Yoshimar Yotun, Raul Ruidiaz, Pedro Aquino, Andre Carrillo.

Argentina: Franco Armani, Lucas Martinez, Nicolas Otamendi, Gonzalo Montiel, Exequiel Palacios, Leandro Paredes, Nicolas Gonzalez, Rodrigo De Paul, Lautaro Martinez, Lucas Ocampos, Leo Messi.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Peru 0-0 Argentina

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."