Man Utd ra giá cực sốc cho Ansu Fati, Nỗ lực của mình Ronaldo là không đủ, Cavani sẽ đá chính lập công cho MU… là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 21/11.

Man Utd ra giá cực sốc cho Ansu Fati

Manchester United đang trên hành trình phục hưng dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester đã mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng suốt thời gian qua, nhằm bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình của chiến lược gia người Na Uy.

Mặc dù vậy, BLĐ Man Utd hiểu rõ, để vươn đến những đỉnh cao đồng thời cạnh tranh danh hiệu kqbd anh lẫn Champions League, đội bóng cần những nhân tố xuất sắc hàng đầu Châu Âu thêm nữa. Việc “chạy đua vũ trang” chưa thể dừng lại và những quyết định táo bạo trên thị trường chuyển nhượng là điều cần thiết vào lúc này.

Man Utd ra giá cực sốc cho Ansu Fati

Nỗ lực của mình Ronaldo là không đủ

Bước vào chuyến làm khách trước Lazio, Juventus ra sân với sơ đồ 3-4-3, trong đó siêu sao Ronaldo đá chính bên cạnh Alvaro Morata và Dejan Kulusevski.

Tới phút 21, Lazio có cơ hội mười mươi gỡ hòa nhưng bỏ lỡ. Sergej Milinkovic-Savic bật cao đánh đầu chuyền bóng loại bỏ toàn bộ hàng thủ Juve, song Vedat Muriqi dù rất nỗ lực băng vào lại không thể chạm chân vào bóng. Chỉ cần chạm nhẹ chân ở tình huống này, Lazio chắc chắn đã có bàn gỡ.

Chung cuộc, Lazio hòa Juventus 1-1 ở vòng 7 kqbd y 2020/21. Kết quả này khiến Juventus tiếp tục đứng thứ 3 với 13 điểm, kém đội đầu bảng Milan 3 điểm song đá nhiều hơn 1 trận.

Cavani sẽ đá chính lập công cho MU

Dù có tới 8 cầu thủ của Uruguay dương tính Covid-19 nhưng “Quỷ Đỏ” đang nỗ lực hoàn tất các thủ tục kiểm tra để giúp Cavani lần đầu có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón West Brom. Kể từ khi gia nhập MU, cựu ngôi sao PSG thường chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn kịp có được 1 bàn thắng.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp vừa khẳng định Liverpool sẽ không nghĩ tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này bởi tình hình chấn thương quá phức tạp hiện tại. Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Klopp sẽ là Leicester City, đội bóng có hàng công rất mạnh. Bởi vậy, với gần một nửa đội hình phải ngồi ngoài vì chấn thương, cơ hội giành 3 điểm của những nhà ĐKVĐ Premier League đang bị đe dọa nghiêm trọng.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."