Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Brentford vs Derby County vào lúc 2h45 ngày 10/12 thuộc giải Hạng Nhất Anh.

Dự đoán kèo châu Á, kèo chấp Brentford vs Derby County

Mọi bất lợi đều đang dành cho Derby County ở cuộc đối đầu tới đây. Phong độ nghèo nàn, thi đấu dưới áp lực sân khách cũng như thống kê từ quá khứ. Trong 3 lần hành quân đến Griffin Park Stadium đều trong khuôn khổ hạng nhất Anh, đội khách chưa một lần có điểm ra về. Chính vì thế giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của các vị khách trong chuyến đi lần này.

Với mức kèo chấp được ấn định là 0.75 như hiện nay, lựa chọn Brentford được đánh giá sẽ mang lại nhiều cơ hội thắng kèo cho người chơi châu Á. Do đó, Kèo châu Á chọn Brentford -0.75.

Dự đoán kèo O/U

Trong 5 lần ra sân gần nhất của Brentford, có tới 3 trận có không quá 2 bàn thắng. 4 trên 5 trận đấu gần đây của Derby County có tối đa chỉ 2 pha làm bàn. 3 trên 5 chuyến làm khách gần nhất của đội bóng này cũng có tối đa chỉ 2 pha lập công. Cửa xỉu sẽ rất dễ ăn kèo với trận cầu này.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá

Phân tích phong độ Brentford vs Derby County

Brentford không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Thomas Frank không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Derby County không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Wayne Rooney không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Brentford vs Derby County

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 6 trận làm khách gần đây trên sân vận động Brentford Community Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Wayne Rooney thắng 1 hòa 2 thua 3, 5/6 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Derby County hòa 1 thua 1. Tính 13 trận đối đầu đã qua thì Brentford thắng 4 hòa 4 thua 5, 9/13 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Brentford thắng 2 hòa 1 thua 1.

Thông tin lực lượng

Brentford: Christian Norgaard, Mads Roerslev Rasmussen và Shandon Baptiste vắng mặt vì chấn thương.

Derby County: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Brentford vs Derby County

Brentford: David Raya, Luka Racic, Jansson, Julian, Rico Henry, Mathias Jensen, Christian Norgaard, Dalsgaard, Bryan Mbeumo, Watkins, Sergi Canos.

Derby County: Roos, Lowe, Keogh, Clarke, Malone, Evans, Huddlestone, Jozefzoon, Dowell, Lawrence, Waghorn.

Dự đoán kết quả bongdaso: Brentford 2-0 Derby County

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."