Nhận định thể thao Bristol City vs Millwall, 2h45 ngày 16/12, các vị khách đang trong giai đoạn sa sút phong độ và rất yếu bóng vía khi phải xa nhà.

Bristol City đang thi đấu khá tốt ở kết quả hạng nhất Anh mùa bóng năm nay. Sau 17 vòng đấu, đội bóng này giành được 30 điểm và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, thành tích họ đạt được sau 9 trận thắng 3 trận hoà và để thua 5 trận.

Sau 17 vòng đấu, Bristol lúc này đã có được 30 điểm và phía trên họ, cả 3 vị trí liên tiếp đều có cùng số điểm và ở vị trí thứ 2, Bournemouth chỉ có 31 điểm. Do đó, cơ hội để Bristol cạnh tránh tấm vé thăng hạng vẫn còn rất rộng mở. Và ngày hôm nay, ở vòng đấu thứ 18 này, chạm trán với Millwall sẽ là cơ hội để Bristol rút ngắn khoảng cách với các đội bóng đứng trên họ.

Trong khi đó với Millwall, đội khách thậm chí còn tệ hại hơn khi 10 vòng đấu liên tiếp không thể biết đến mùi chiến thắng đã qua khiến cho đội bóng này tụt dốc không phanh và hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH với chỉ 21 điểm đang sở hữu.

Nhận định Bristol City vs Millwall, 2h45 ngày 16/12

Đã 9 vòng đấu liên tiếp trôi qua, Millwall không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Kết quả này đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng ket qua bong da anh, thành tích của họ đạt được sau 4 tận thắng 9 trận hòa và 4 trận thua. Với chuỗi thành tích kém cỏi thì trận đấu tới khó để họ có được kết quả tốt cho mình.

Kèo châu Âu lại đang là sự ưu thế nhỏ cho đội chủ nhà khi mức ăn của Bristol City đang là 2.45 trong khi đó con số này của Millwall đã là 2.94. Một khoảng thời gian vô cùng khó khăn và hơn lúc nào hết Bristol City sẽ cần phải có được sự quyết tâm vươn lên cùng với đó là những giải pháp để đưa mình trở lại với guồng quay hiện tại.

Đội hình ra sân dự kiến Bristol City vs Millwall

Bristol City: M. O’Leary, A. Mawson, T. Moore, Z. Vyner, T. Rowe, A. Weimann, T. Bakinson, J. Paterson, J. Hunt, N. Wells, C. Martin.

Millwall: B. Bialkowski, J. Cooper, A. Pearce, S. Hutchinson, S. Malone, R. Woods, R. Leonard, M. Romeo, M. Bennett, T. Bradshaw, J. Wallace.

Dự đoán tỷ số: Bristol City 1-0 Millwall              

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."