Tin thể thao tối 26/12: Anelka sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham; HLV Keith Downing của West Brom đã phủ nhận tin đồn Nicolas Anelka đang tính treo giày

Tin thể thao tối 26/12: Anelka sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham

Anelka sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham

HLV Keith Downing của West Brom đã phủ nhận tin đồn Nicolas Anelka đang tính treo giày và khẳng định cựu tiền đạo Chelsea vẫn sẽ là tương lai của đội bóng và sẽ bắt đầu trở lại trong trận gặp Tottenham. “Nicolas đang chuẩn bị cho lich thi dau bong da hom nay 2 trận đấu sắp tới. Anh ấy sẽ có một số trận đấu rất quan trọng. Anelka đang làm rất tốt công việc của mình và là một phần của đội bóng”, Downing cho biết.

PSG tranh Depay với Barca

Theo Mundo Deportivo, PSG đã hỏi mua tiền đạo Memphis Depay, cầu thủ suýt gia nhập Barca ở mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn là điểm đến yêu thích hơn với ngôi sao người Hà Lan vì ở đó có thầy cũ của anh, HLV Ronald Koeman.

Wolfsburg sẵn sàng nhả ngôi sao cho Tottenham

Theo Bild, Wolfsburg sẵn sàng nhả Wout Weghorst nếu Tottenham đáp ứng mức phí 35 triệu euro. Tiền đạo người Hà Lan đã có ket qua bong da truc tuyen ghi được 13 bàn cho đội bóng nước Đức kể từ đầu mùa.

MU chuẩn bị “trói chân” Greenwood

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, MU đang chuẩn bị chào mời Mason Greenwood gia hạn hợp đồng, bất chấp hợp đồng cũ giữa đôi bên còn thời hạn tới năm 2023 (có điều khoản gia hạn thêm 1 năm). Mùa giải này, “sao mai” người Anh ra sân tổng cộng 16 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo.

Dani Olmo chuẩn bị rời Dinamo Zagreb

Dani Olmo đã xác nhận rằng sẵn sàng cho bước tiếp theo bởi thời gian ở Croatia sắp khép lại. Hiện tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm hàng loạt tên tuổi bao gồm Man United và Barcelona.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."