Nhận định thể thao Al Baten vs Al Ittihad Ksa, 19h10 ngày 31/12. Dù chơi không quá tệ nhưng rõ ràng tân binh Al-Baten vẫn đang gặp khó ở lần quay trở lại sân chơi danh giá nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út.

Al Baten là tân binh tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út mùa này. Hành trình chinh phục vé trụ hạng của Al Baten chắc chắn vẫn còn rất nhiều thách thức khi sau 10 vòng đấu ket qua bong da họ mới giành được 11 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Hai vòng đấu gần nhất đã chứng kiến 2 thất bại liên tiếp dành cho Al Baten khi họ phải chạm trán lần lượt Al Nassr và Al Shabab. Nếu như trận thua trước Al Shabab là dễ hiểu thì thất bại trước Al Nassr lại gây bất ngờ cho nguwòi hâm mộ khi thầy trò HLV Jose Garrido được đánh giá cao hơn đối phương khá nhiều.

nhan-dinh-al-baten-vs-al-ittihad-ksa-19h10-ngay-31-12
Nhận định Al Baten vs Al Ittihad Ksa, 19h10 ngày 31/12

Trên thực tế, thành tích đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía Ittihad Jeddah khi họ toàn thắng cả 5 lần gặp nhau gần nhất với ít nhất 2 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Trên sân khách, Ittihad Jeddah cũng không tạo ra sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. 11 trận xa nhà trước đó tại đấu trường số 1 quốc nội, Ittihad Jeddah để mất điểm tới 9 lần với 7 trận hòa và 2 thất bại.

Trải qua 10 vòng đấu họ thắng 3 hòa 6 và chỉ thua 1. Hiện tại với 15 điểm thì Al-Ittihad đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Tính ra thì Al-Ittihad đang sỡ hữu chuỗi bất bại lên đến 10 trận. Sự tự tin là có thừa với đội bóng này khi họ toàn thắng cả 4 lần gần nhất chạm trán Al-Baten.

Xét về thành tích đối đầu, Al Ittihad hoàn toàn vượt trội so với Al Baten khi đã toàn thắng trong cả 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội. Chính vì thế, các chuyên gia soi tỷ lệ kèo cho rằng họ sẽ dễ dàng vượt qua bất lợi về mặt sân bãi để giành thắng lợi trong kèo đấu này.

Thành tích đối đầu

– Ittihad Jeddah thắng 8, thua 1 trong vòng 9 trận đối đầu trước đây.

– Cả 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Đội hình dự kiến

Al-Baten: Martín Campaña, Daifallah Al-Qarni, Zakaria Sami, Youssef El Jebli, Nayef Issa Al-Zafiri, Xandro Schenk, Saad Al-Khairy, Rakan Al-Shamlan Alanaze, Mohamed Rayhi, Fabio Abreu.

Al-Ittihad: Marcelo Grohe, Saud Abdulhamid, Ahmed Hegazy, Ziyad Al-Sahafi, Muhannad Shanqeeti, Karim El Ahmadi, Abdulelah Al Malki, Abdulaziz Ali Al-Bishi, Abdulrahman Al-Obood, Aleksandar Prijovic, Romarinho.

Dự đoán tỷ số Baten vs Ittihad Jeddah: 1-3

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."