SLNA mang 4 ngoại binh vào đấu HAGL; Phan Văn Đức tự tin đối đầu Công Phượng là những tin thể thao có trong tin bóng đá Việt Nam tối 22/1.

SLNA mang 4 ngoại binh vào đấu HAGL

Để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào chiều tối nay, CLB SLNA đã lên đường từ ngày 19/1 vừa qua. Do không có chuyến bay thẳng giữa Vinh – Pleiku nên đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã phải bay nối chuyến tại TP.HCM.

Trong hành trình lần này, HLV Ngô Quang Trường cũng đã quyết định mang theo 4 ngoại binh dù ông chỉ được phép đăng ký 3 cầu thủ.

Ở phía đối diện, HAGL sẽ ra sân với một đội hình mạnh nhất với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cùng với lợi thế sân nhà cùng thành tích và kết quả bóng đá trực tuyếnđối đầu vượt trội, đoàn quân của HLV Kiatisuk hiện cũng đang tự tin trong việc giành trọn 3 điểm.

Bóng đá Việt Nam tối 22/1: SLNA mang 4 ngoại binh vào đấu HAGL

Phan Văn Đức tự tin đối đầu Công Phượng

Phát biểu trước trận đấu với HAGL ở vòng 2 LS V.League 2021, Phan Văn Đức tự tin khẳng định anh sẽ thi đấu như một chiến binh:  “HAGL là tập thể mạnh cùng các cá nhân nổi bật. SLNA sẽ đá với tinh thần quyết tâm để giành kết quả tốt. Tôi cũng thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, như một chiến binh chứ không phải nghệ sĩ như nhiều người nhận xét. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến trận đấu đẹp mắt cho người hâm mộ, Phan Văn Đức chia sẻ.

SLNA bất lợi ở vòng 2 V.League

Ở vòng 1 V.League, dù cầm hoà Bình Định với tỷ số bóng đá 1-1 nhưng SLNA thiếu người ngay nửa đầu hiệp 1 vì tấm thẻ đỏ của Hoàng Văn Khánh. Với tấm thẻ đỏ này, Văn Khánh sẽ phải nhận án treo giò 2 trận, trong trận làm khách trước HAGL sắp tới, anh không thể góp mặt. Ngoài Văn Khánh, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường cũng không có sự phục vụ của Xuân Mạnh, hậu vệ này vừa bận công việc cá nhân, không thể tập luyện cùng đội. Điều này có thể ít nhiều ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho trận gặp HAGL.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."