Nhận định Real Betis vs Osasuna 03h00 ngày 02/02, vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha. Nhận định bóng đá Tây Ban Nha chính xác.

Nhận định Real Betis vs Osasuna

Real Betis đang là 1 trong những đội bóng thể hiện được sự tiến bộ khá lớn trong quãng thời gian vừa qua của mùa giải 2020/21. Họ đang liên tục mang về những chiến thắng là chủ đạo tại đấu trường La Liga, không những thế Real Betis vẫn tiếp tục hành trình tại đấu trường Cúp Nhà Vua sau khi hạ gục các đối thủ đã phải chạm trán ở lịch bóng đá hôm nay. Hiện tại trên BXH thì Real Betis cũng đã kịp vươn lên tới vị trí thứ 8 sau 20 vòng đã đấu.

Nhận định Real Betis vs Osasuna – 03h00 02/02, VĐQG Tây Ban Nha

Bên kia chiến tuyến, Osasuna hiện đang có được 19 điểm và xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH, một sự thể hiện bết bát so với đội nhà. Thống kê cho thấy Osasuna chỉ có được 1 chiến thắng ở 5 lượt trận gần đây, thay vào đó là 3 trận hòa và 1 thất bại cay đắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, việc đang có một phong độ như vậy khiến cho các cầu thủ đội khách gặp phải vô vàn khó khăn ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

Thành tích sân nhà trong thời gian gần đây của Real Betis là tương đối khả quan với 2 chiến thắng và 3 trận hòa trong 5 lần đón khách gần nhất. Điều khá tương tự cũng đến với Osasuna trên sân khách khi họ thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận. Cho nên, nhìn vào những màn trình diễn kể trên thì chuyên gia thể thao tin rằng cuộc đụng độ sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Những con số đáng chú ý xung quanh trận Real Betis vs Osasuna

–  Real Betis bất bại 5 trận sân nhà gần nhất.

–  Osasuna chỉ thua 1 trận trong 7 trận gần nhất tại La Liga.

Đội hình dự kiến Real Betis vs Osasuna

Real Betis: Robles, Moreno, Sidnei, Mandi, Montoya, Canales, Akouokou, Tello, Fekir, Lainez, Loren.

Osasuna: Herrera, Sanchez, Garcia, Garcia, Vidal, Perez, Torro, Oier, Jony, Budimir, Barja.

Dự đoán: Real Betis 1-0 Osasuna

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."