Tin chuyển nhượng ngày 25/2: Koeman đếm ngày rời Barca, MU quyết định đoạt một ngôi sao vì Lingard … và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.  

Koeman count ngày rời Barca

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Koeman còn nhiều thời gian tại Barcelona. Chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn chưa đầy 1 tháng để phục vụ những cỗ máy phục hồi xứ Catalan. Nếu như đội bóng này tiếp tục thi đấu bát trong hai tuần tới, nhiều khả năng, HLV Koeman sẽ được thanh lý hợp đồng ngay lập tức.

tin-chuyen-nhuong-ngay-25-2-koeman-dem-ngay-roi-barca
Tin chuyển nhượng ngày 25/2: Koeman đếm ngày rời Barca

Real gia nhập cuộc đua chiêu mộ Locatelli

Theo nhan dinh bong da, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua với Juventus trong thương vụ theo tiền vệ Manuel Locatelli thuộc biên chế CLB Sassuolo. Báo chí Ý nhận định, HLV Andrea Pirlo đang khao khát mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi.

Trong khi đó, Real Madrid sẽ tiến hành cuộc cách mạng để nhằm mục đích trẻ hóa tiền bảo vệ đã già nua của mình. Manuel Locatelli hẹn là bản hợp đồng chất lượng với HLV Zinedine Zidane. Mức chuyển nhượng mềm là điểm cộng của Locatelli.

Locatelli có mức chuyển nhượng rơi vào khoảng 22 triệu bảng Anh. Cầu thủ 23 tuổi thường được bố trí chơi ở vai trò chơi tiền bảo vệ tiến sâu ở sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 hoặc thi đấu hàng tiền vệ 3 người trong sơ đồ 4-3-3. Locatelli sở hữu đầy đủ những chất lượng định vị một ngôi sao tuyến giữa hàng đầu thế giới.

 MU quyết định đẩy một ngôi sao vì Lingard 

ESPN ưu tiên cho hay, Quỷ đỏ đang cân nhắc, kiểm tra việc giữ lại Lingard tại sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay đóng lại.

Faker chào Lingard trở lại đồng nghĩa, HLV Ole Gunnar Solskjær phải bán một cầu thủ hàng tiền vệ. Trở thành nhân vật “tế thần” mùa hè này nhiều khả năng là Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang có tương lai bất ổn khi anh không thể cạnh tranh 1 suất đá chính với những người Bruno Fernandes, Paul Pogba, Scot McTominay, Fred hay Nemanja Matic đi hết khu vực trung tuyến.

Left Ngược với quan điểm trên số đông, cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng Lingard không còn tương lai ở Man United và nên chuyển sang thi đấu chắc chắn cho West Ham. Phát biểu với Starsport, Merson nhận định: “Jesse Lingard không có tương lai ở Man United và nên rời sân Old Trafford vĩnh viễn.”.

Barcelona rạo rực theo đuổi tiền đạo của Sociedad

Sau hơn một nửa tấm nền của mùa giải, Barcelona lại nhiều lần nữa phải đối mặt với cảnh trắng tay khi bị bỏ xa trong cuộc đua La Liga, thất thủ 0-2 trước Sevilla tại bán kết Copa del Rey và mới nhất là để thua Paris Saint-Germain với tỷ số 1-4 ở các trận đấu vòng 1/8 Champions League.

Trước hiện tại tình huống, không loại trừ ngôi sao có khả năng sáng nhất CLB, Lionel Messi sẽ rời Camp Nou theo dạng tự do để giải quyết cơn hạn chế danh hiệu. Vì vậy, ngay từ bây giờ đội bóng xứ Catalan phải lên kế hoạch tìm kiếm phương pháp thay thế tiền đạo người Argentina và theo nguồn tin từ ESPN, cái tên Alexander Isak bên cạnh Real Sociedad đang trở thành đầu mục tiêu của họ. Đội bóng tin tưởng anh sẽ giúp họ cải thiện việc kéo bong da trong thời gian tới.

Tiền đạo người Thụy Điển thể hiện một phong cách cực kỳ ấn tượng trong 6 tháng qua. Sau 20 lần ra sân tại La Liga, cựu cầu thủ Dortmund bỏ túi đến 12 pha lập công cùng 2 kiến ​​nghị, góp phần quan trọng giúp đỡ xứ Basque lấy vị trí thứ 5 trên BXH.

Tuy nhiên, Isak đang tạo ra tác động cực lớn vào lối chơi toàn đội, nhiều tầng thượng tầng Sociedad sẽ không đồng ý để anh ra đi. Như vậy, nếu bạn muốn chiêu mộ chân sinh năm 1999, Barca chỉ còn cách kích hoạt điều khoản giải phóng giá trị đến 70 triệu euro – con số quá không ngừng trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan chìm sâu vào cơn khủng hoảng tài chính chính.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."