Tin tức chuyển nhượng 12/3: MU has new status in the Haaland, Real Madrid đưa ra quyết định Varane … và một số tin tức khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU has new status in the Haaland service

Theo Eurosport, Manchester United đang lên kế hoạch cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ để có chữ ký của tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021. Ngôi sao người Na Uy được xem là phương pháp bình thường để làm mới hàng công của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, MU cũng thuộc nhóm 6 tiềm năng nhất để chiêu mộ CLB sinh năm 2000.

Tin tức chuyển nhượng 12/3: MU has new status in the Haaland
Tin tức chuyển nhượng 12/3: MU has new status in the Haaland

Varane quyết định được Real Madrid đưa ra

Theo nhan dinh bong da hom nay, Real Madrid khong the thay doi duoc hinh thuc cua trung vệ Raphael Varane. Cụ thể, Los Blancos muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp và không muốn để thủ tục này đi trong phiên chợ hè năm nay. Show at, double being in too the talkshow.

Arsenal muốn có Sander Berge

Mặc dù vậy, thời gian gần đây, Arsenal tình hình đã có một số biến đổi. HLV Arteta dần dần tìm ra công thức chiến thắng cho đội bóng. Đồng thời, hợp đồng mượn Martin Odegaard cũng chiến lược gia trẻ tuổi thêm tin vào việc nếu tiếp tục cải thiện chất lượng nhân sự, Arsenal sẽ tốt dần lên trong tương lai.

Vì lẽ đó, theo Jeunes Footeux, Arsenal đang tranh đoạt quyền với Spurs để sở hữu ký tự của Sander Berge. Sheffield United tiền vệ hiện thuộc chế độ được cho là hoàn toàn có thể rời CLB trong thời gian tới, nếu có bất kỳ đội bóng nào trả đủ 22 triệu bảng.

Trong tiền bối cảnh Sheffield United sẽ xuống hạng sau mùa giải 2020/21, Sander Berge được xem là gương mặt năng lực ở khu trung tuyến cho nhiều CLB khác ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Na Uy sở hữu chiều cao 1m95 cùng thể chất dồi dào, phù hợp với chiến thuật và áp lực chơi bóng tại xứ sở sương mù.

Sếp lớn tiếng về PSG chiêu mộ Ronaldo và Messi

Tham vọng của PSG tiếp tục được định nghĩa trong mùa giải này. Mới đây, họ đã đánh bại Barcelona với kqbd 5-2 để thẳng tiến vào tứ kết ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chặng đường chinh phục bị dập nát giá của đội chủ sân Parc des Princes vẫn còn dài. Tuy nhiên, ngay cả khi vô chức năng, họ sẽ tiếp tục nuôi dưỡng hệ thống bảo vệ tham vọng. Để làm điều đó, nhiều người cho rằng PSG phải chiêu mộ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Hai ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá đại dương đều đang gặp vấn đề riêng ở đội bóng chủ quản. Với tiềm lực tài chính của mình, PSG không khó để đưa họ về Parc des Princes.

Mặc dù vậy, Giám đốc có thể thao Leonardo Araujo đã phủ nhận thông tin này. Trang Calciomercato dẫn lời cựu danh thủ Brazil:

“Chúng tôi đang tập trung vào mùa giải này. Mặc dù vẫn theo dõi thị trường chuyển nhượng, chúng tôi vẫn chưa bắt đầu tọa đàm với bất kỳ ai, kể cả Lionel Messi. Chúng tôi chỉ thảo luận về việc gia hạn hợp đồng with the request. Với Cristiano Ronaldo, câu trả lời cũng tương tự. “

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."