Tin chuyển nhượng tối 17/3 : Barcelona đề nghị đổi Griezmann lấy Dybala, Nubel có thể chấm dứt hợp đồng với Bayern Munich, Dembele sắp gia hạn Barca, CĐV Liverpool đồng loạt yêu cầu Klopp chiêu mộ Konate

Tin chuyển nhượng tối 17/3 : Barcelona đề nghị đổi Griezmann lấy Dybala

Barcelona đề nghị đổi Griezmann lấy Dybala

Theo Calciomercato, Barcelona sẵn sàng trao đổi Antoine Griezmann lấy tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Gia nhập từ Atletico Madrid hè 2019, tuyển thủ Pháp đến giờ vẫn chỉ đem lại nỗi thất vọng. Với việc Dybala không được trọng dụng ở Juve, Barca tự tin sẽ thành công trong thương vụ này.

Nubel có thể chấm dứt hợp đồng với Bayern Munich

Tính đến thời điểm hiện tại ở bảng xếp hạng bóng đá mùa giải này, Alexander Nubel mới chỉ ra sân 2 lần cho Bayern Munich dù trong hợp đồng của anh quy định phải được thi đấu ít nhất 10 trận mùa này. Theo nguồn tin từ Kicker, thủ môn 24 tuổi này có quyền lựa chọn chấm dứt hợp đồng với “Hùm xám” nếu điều kiện thi đấu 10 trận không được đáp ứng trước khi mùa giải kết thúc. Với tình hình hiện tại, trừ khi Neuer dính chấn thương nặng, có vẻ như Nubel sẽ không thi đấu thêm ít nhất 8 trận nữa.

Dembele sắp gia hạn Barca

Theo tờ thể thao Mundo Deportivo, Barca muốn ‘thưởng’ Ousmane Dembele hợp đồng mới sau khi anh chơi tốt trong những tuần gần đây .

Cầu thủ người Pháp có thỏa thuận với Barca đến hè 2022, dường như gạt bỏ được vấn đề thể lực, thường xuyên hiện diện trong đội hình của HLV Ronald Koeman.

Dembele không ít lần được đồn đại rời Nou Camp, nhưng giờ đây anh ấy đã sẵn sàng cam kết tương lai của mình với gã khổng lồ xứ Catalan.

CĐV Liverpool đồng loạt yêu cầu Klopp chiêu mộ Konate

Sau kết quả sa sút không phanh ở Premier League mùa giải năm nay, Liverpool hứa hẹn có cuộc thay máu lực lượng trên TTCN hè 2021. Nhiều chuyên gia dự đoán, The Kop sẽ mang về sân Anfield một trung vệ đẳng cấp hàng đầu nhằm gia tăng chiều sâu đội hình và có thể giúp cho CLB thành phố cảng có kết quả bóng đá hôm nay tốt hơn.

Theo đó, Ibrahima Konate được báo chí Anh Quốc đồn đoán đã lọt vào “mắt xanh” của ban tuyển trạch đội chủ sân Anfield. Ngôi sao người Pháp có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 34 triệu bảng Anh.

Nếu Konate gia nhập The Kop, tương lai của bộ ba Joel Matip, Ozan Kabak và Ben Davies sẽ bị lung lay dữ dội. Nhiều CĐV Liverpool bày tỏ sự đồng tình và kêu gọi HLV Jurgen Klopp chiêu mộ ngay Konate trên mạng xã hội Twitter.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."