Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha hôm nay lúc 00h30 ngày 05/06, Giao hữu quốc tế 2021. Dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha chính xác từ chuyên gia thể thao.

Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Tây Ban Nha là một đội bóng tên tuổi và chắc hẳn những gì mà họ đã thể hiện ở thời gian vừa qua đã quá đủ để chứng minh sự vượt trội của họ. Thống kê cho thấy Tây Ban Nha có được 3 chiến thắng với tỷ số bóng đá hôm nay đậm và 2 trận hòa ở 5 lượt trận gần nhất, việc sở hữu phong độ thăng hoa và ổn định đang giúp cho các cầu thủ đội nhà có được sự tự tin đáng kể ở cuộc tiếp đón vào cuối tuần này.

Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha – 00h30 05/06, Giao hữu quốc tế

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha lại đang sở hữu một trong những lứa cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử. Cristiano Ronaldo vẫn ở đó và duy trì phong độ ấn tượng ở tuổi 34. Những vệ tinh xung quanh anh như: Joao Felix hay Bruno Fernandes đều đã trải qua mùa giải đáng nhớ với nhưng danh hiệu cá nhân hoặc tập thể. Họ bước vào Euro 2021 với tư cách là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Hiện tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều là những đội tuyển cực kì mạnh tại khu vực nên vì vậy dù những lần đối đầu diễn ra giữa 2 đội có tính chất như thế nào vẫn có một sức hút cực kì lớn. Trong trận giao hữu sắp tới đây mặc dù Tây Ban Nha sẽ được thi đấu trên sân nhà Wanda Metropolitano nhưng họ sẽ không dễ gì có được một trận đấu dễ dàng trước Bồ Đào Nha đội bóng đang cũng có những dấu hiệu tích cực ở thời điểm hiện tại về mặt phong độ lẫn lực lượng.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha, truy cập ngay vào bongda.wap.vn để cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha nhanh nhất, chính xác nhất.

Đối đầu Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Lần gần nhất hai bên chạm trán nhau là vào ngày 8/10/2020 trong một trận giao hữu. Khi đó, họ đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. Nhìn về quá khứ xa hơn, Bồ Đào Nha có thể đã từng bị đánh giá thấp hơn luôn mang lại sự khó chịu cho đối thủ. Ở 6 lần gần nhất chạm trán Tây Ban Nha, họ chỉ nhận 2 thất bại và cũng thắng 2 trận.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Tây Ban Nha: Simón, Ramos, Berridi, Erick, Moreno, Lopez, Burgos, Merodio, Olmo, Morata, Torres.

Bồ Đào Nha: Lopes, Cancelo, Fonte, Dias, Mendes, Neves, Sanches, Silva, Sequeira, Joto, Cristiano Ronaldo.

Dự đoán: Tây Ban Nha 1-1 Bồ Đào Nha

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."