Tin chuyển nhượng 4/6: Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU, Arsenal chính thức tuyên bố chia tay 4 cầu thủ…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU

Real Madrid đã đánh bại Man United để có được chữ ký của Varane cách đây 10 năm. Zinedine Zidane là người thuyết phục được Varane tới Tây Ban Nha. Thất bại ở thương vụ này khiến Sir Alex Ferguson vô cùng giận dữ bởi ông tin rằng Varane sẽ là sự thay thế dài hạn cho Rio Ferdinand.

Real Madrid đang quyết tâm giữ chân Varane bằng một bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Varane với Real sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, tờ ABC khẳng định nhà vô địch World Cup 2018 đang cân nhắc ra đi. Anh sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía Real Madrid. Lý do đơn giản là Varane nhận được một lời đề nghị tốt hơn nhiều từ Man United và sẽ kiếm được nhiều tiền hơn hẳn trong 5 năm tới.

Tin chuyển nhượng 4/6: Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU
Tin chuyển nhượng 4/6: Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU

Real Madrid muốn thu về mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu bảng. Mặc dù vậy, MU cũng rất quái trên bàn đàm phán và sẵn sàng chờ thêm 1 năm để đón Varane theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal chính thức tuyên bố chia tay 4 cầu thủ

Trang chủ Arsenal vừa chính thức thông báo chia tay với 4 cái tên. Họ viết: “Arsenal xác nhận đã chia tay hậu vệ David Luiz, thủ thành Mat Ryan, và bộ đôi tiền vệ Dani Ceballos, Martin Odegaard. Chúng tôi cảm ơn họ vì những đóng góp cho CLB trong suốt thời gian vừa qua, chúc tất cả gặp may mắn trong tương lai”.

Nhiều khả năng danh sách các cầu thủ chia tay Arsenal vẫn chưa dừng lại. Theo thông tin được The Guardian đăng tải, sẽ có thêm 8 cầu thủ nữa rời sân Emirates ở Hè năm nay. Trong đó có nhiều trụ cột của Arsenal ở mùa giải vừa rồi, đó là Hector Bellerin, Granit Xhaka và Alexandre Lacazette.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

Ancelotti muốn mang theo Richarlison sang Real

Richarlison ngày một toàn diện hơn từ đi bóng tới dứt điểm và có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Việc Ancelotti để ý tới trò cũ cũng là dễ hiểu. Dù vậy, ở Real Madrid các HLV đôi khi không có tiếng nói quyết định trong khâu chuyển nhượng.

Trong tình hình hiện nay khi Real đang nợ gần 1 tỷ euro, việc mua sắm cũng sẽ được chủ tịch Florentino Perez sát sao hơn. Hơn nữa, ngay cả khi Ancelotti thuyết phục được lãnh đạo Los Blancos duyệt chi Richarlison, họ còn phải làm nhiều việc để nhận được cái gật đầu của Everton.

Tham vọng của Everton là giành vé dự Champions League thường xuyên. Ông chủ Farhad Moshiri của họ đã đầu tư ngót nghét trăm triệu bảng mỗi mùa trong vài năm qua. Everton quyết không nhả trụ cột như Richarlison để tự làm suy yếu mình khi còn chưa tìm được người thay thế.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd y một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."