Bóng đá châu Á trưa 10/6, Tuấn Anh tập riêng, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Malaysia, ‘Malaysia không việc gì phải đá bạo lực với tuyển Việt Nam’, chưa nguôi thất bại, HLV Shin Tae Yong mỉa mai bàn thắng của Tiến Linh trên trang cá nhân.

Tuấn Anh tập riêng, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Malaysia

Cụ thể, Tuấn Anh tập luyện cùng bác sĩ Choi Ju-young với giáo án rất nhẹ nhàng. Anh chỉ có thể tập các bài vận động nhẹ và được khuyến cáo hạn chế tiếp xúc với bóng. Nhiều khả năng, với chấn thương này, tiền vệ gốc Thái Bình khó có thể hồi phục để kịp tham dự trận đấu thể thao với ĐT Malaysia vào ngày 11/06 tới đây.

Trong quá khứ, Tuấn Anh là một trong những cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc. Tuy nhiên sau khi trở lại, anh đã nỗ lực và lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Ở giai đoạn đầu V-League 2021 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã có những đóng góp quan trọng trong thành tích chung của đội đầu bảng HAGL.

Bóng đá châu Á trưa 10/6: Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Malaysia
Bóng đá châu Á trưa 10/6: Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Malaysia

‘Malaysia không việc gì phải đá bạo lực với tuyển Việt Nam’

Chia sẻ với Zing, Avineshwaran Taharumalengam, cây viết thể thao của The Star cho rằng Malaysia có cách giải quyết tuyển Việt Nam, nhưng việc sử dụng lối đá quyết liệt tới mức bạo lực như Indonesia không phải phong cách của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

“Tôi tin tuyển Malaysia sẽ chơi fair-play trước Việt Nam, không việc gì phải sử dụng lối đá hung hãn, bạo lực. Tôi biết đối đầu Việt Nam không dễ dàng, nhưng tôi tin rằng tuyển Malaysia sẽ rút kinh nghiệm từ những trận trước. Đội sẽ phòng ngự tốt hơn. Chính HLV Tan cũng đã nhấn mạnh điều đó với các cầu thủ của mình”, Avineshwaran nhận định bóng đá trước giờ bóng lăn.

Nếu Malaysia thảm bại 0-4 trước UAE thì tuyển Việt Nam đã hạ Indonesia với cách biệt tương tự. Bất chấp lối đá thô bạo của đối thủ, thầy trò HLV Park vẫn chơi tấn công bản lĩnh để duy trì mạch bất bại tại vòng loại World Cup.

Chưa nguôi thất bại, HLV Shin Tae Yong mỉa mai bàn thắng của Tiến Linh trên trang cá nhân

Dường như HLV Shin Tae Yong vẫn chưa phục trận thắng này của đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ sau trận, vị này đã nhắc tới trọng tài như một nguyên nhân khiến đội bóng của mình thất bại.

Nhà cầm quân 51 tuổi này cho biết: “Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mất bóng từ xa, để họ lấy bóng. Sau tình huống đó là lỗi nhận định của trọng tài, khi tiền đạo chúng tôi bị ngã trong vòng cấm Việt Nam nhưng trọng tài không thổi còi.

Chúng tôi đã đánh mất nhịp độ thi đấu sau bàn thua đầu tiên và dẫn đến mất kiểm soát. Trọng tài đã làm chúng tôi gặp bất lợi, thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không mong muốn. Chúng ta có thể thấy trong trận đấu này, trọng tài có một số sai lầm trong các thời điểm nhất định”.

Mời bạn xem thêm các thông tin tổng hợp về vị trí tiền đạo để cùng hiểu rõ hơn về tiền đạo là gì và có những vị trí tiền đạo nào nhé

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."