Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Croatia vs Scotland lúc 02h00 hôm nay 23/6, bảng D EURO 2021.

Tỷ lệ Croatia vs Scotland: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định kèo châu Á Croatia vs Scotland: 0.85*0.25*1.03

Sau khi hoàn thành 6 trận trong nhóm đấu, các đội tuyển tiếp tục có những cuộc đụng độ với các đối thủ tương đương ở các bảng đấu khác. Một trong những trận đấu tiêu biểu là cuộc đụng độ giữa đội tuyển Croatia và Scotland. Hai đội bóng đã có được những thành tích nhất định ở bảng A và B.

Trước hết, đối với đội tuyển Croatia đến thời điểm này đã thể hiện là đội bóng đang có một sự khủng hoảng về phong độ thi đấu. Sau 6 trận tại vòng đấu bảng, các cầu thủ của Croatia chỉ giành được đúng 1 trận thắng và thua liên tiếp trong 6 trận còn lại. Hiện tại, với 3 điểm ít ỏi, đội tuyển Croatia đang phải đứng chân ở vị trí thứ 3 trong nhóm 3 của bảng A.

Có lẽ điểm tựa duy nhất để các cầu thủ của Croatia có thể dựa vào trong trận đấu tới đây chính là lợi thế sân nhà. Bởi mỗi khi thi đấu với vai trò là đội chủ nhà, các cầu thủ của Croatia thường đem về kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, để làm được điều đó đòi hỏi các cầu thủ của Croatia phải nỗ lực hết mình khi mà đối thủ tới đây là đội bóng đang có phong độ thi đấu tốt hơn.

Nhìn về phía đội tuyển Scotland, hiện tại đội bóng này đang có những thành tích thi đấu thể hiện có sự nổi trội hơn so với đội chủ nhà. Cụ thể là vừa qua Scotland đã giành được đến 3 trận thắng, 1 trận hòa bên cạnh 2 trận thua.

Trong trận đấu tới đây, mặc dù thi đấu với vai trò của đội khách, nhưng các cầu thủ của Scotland không bị chi phối nhiều. Thực tế cho thấy rằng khi thi đấu trên đất khách, Scotland vẫn có thể đạt được kết quả cao. Vừa qua, Scotland đã có 1 trận thắng trước Cộng hòa Séc và 2 trận hòa với Hà Lan và Anh.

So sánh về phong độ thi đấu có thể nhận thấy đội tuyển Scotland đang chiếm nhiều ưu thế hơn.Trong khi đó, đội tuyển Croatia đang có lợi thế sân nhà. Nhưng với Croatia chỉ lợi thế thôi chưa đủ để đội bóng này có thể giành chiến thắng khi mà các cầu thủ của đội bóng này đang thi đấu ruệ rã. Vì vậy, Chuyên gia soi kèo nhận định đội tuyển Scotland sẽ giành chiến thắng.

Chọn: Scotland

Nhận định tỷ lệ kèo O/U (2 1/2)

Nhận định kèo Châu Á Croatia vs Scotland (2h00 ngày 23/6)

Cả Croatia lẫn Scotland đều gặp khó khăn trong việc ghi bàn tại vòng chung kết EURO 2021. Vì vậy, màn so tài giữa họ khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Chọn: Xỉu

Thống kê phong độ

Croatia đang gặp khó khăn về phong độ và chưa thắng bất kỳ trận nào trong 4 trận gần nhất

Scotland đã có tới 4 trận hòa trong tổng số 7 trận đã đá.

Lịch sử đối đầu

Trong lịch sử hai đội đã gặp nhau 5 lần với lợi thế thuộc về đội tuyển Scotland (2 trận thắng), còn lại kết thúc với tỉ số hòa.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Croatia vs Scotland

Croatia: Dominik Livaković – Šime Vrsaljko, Dejan Lovren, Domagoj Vida, Borna Barišić – Marcelo Brozovic – Nikola Vlašić, Mateo Kovačić, Luka Modrić, Luka Modrić – Mario Pašalić.

Scotland: David Marshall – Jack Hendry, Grant Hanley, Liam Cooper – Stephen O’Donnell, John McGinn, Scott McTominay, Andy Robertson – Ryan Christie, Ché Adams, Ryan Fraser.

Dự đoán ket qua bong da: Croatia 2-2 Scotland

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."