Điểm tin bóng đá 17/7, mặc Tottenham quyết giữ, Kane có thể sẽ nổi loạn để được sang Man City,  Houssem Aouar muốn rời Lyon, 4 ông lớn nước Anh vào cuộc, Perez chê Ozil là cá tráp.

Perez chê Ozil là cá tráp

Tờ thể thao El Confidencial đăng tải lời của Florentino Perez vào năm 2012: “Ozil đến đây khi 21 tuổi cùng cô bạn gái, nhưng cậu ta nhanh chóng khám phá thành phố Madrid và thay đổi phong cách sống của mình. Cậu ta nói với cô bồ là “biến m* mày đi” rồi bập vào một cô người mẫu Italia nóng . Ozil thường xuyên đưa cô ta tới chiếc máy bay cá nhân rồi làm tình hết lần này đến lần khác.

Ozil say đắm với cô nàng người mẫu đó, cho đến khi Mourinho bảo cậu ta rằng: Này cá tráp, con bồ của mày bị ‘chơi’ bởi toàn đội Milan, toàn đội Inter và toàn bộ ban huấn luyện nữa. Tôi nghĩ giờ thì con cá tráp đó đá luôn cô ta sau cuộc trò chuyện rồi.”

Chỉ sau đó 1 năm, Mesut Ozil khăn gói rời Real Madrid để tới Arsenal vào mùa hè 2013. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu trong màu áo Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

Điểm tin bóng đá 17/7: Perez chê Ozil là cá tráp
Điểm tin bóng đá 17/7: Perez chê Ozil là cá tráp

Mặc Tottenham quyết giữ, Kane có thể sẽ nổi loạn để được sang Man City

Sau khi kqbd Anh nhận thất bại trong trận chung kết EURO 2020 trước Italia, Kane đã dành thời gian để nghỉ ngơi cùng với gia đình trước khi quay lại Tottenham để giải quyết chuyện tương lai.

Theo Telegraph, sau 6 tuần ăn tập trên tuyển, một số đồng đội ở ĐT Anh tin rằng Kane sẽ làm tất cả những gì có thể để chia tay Spurs vào Hè này. Cụ thể, họ tin rằng sút 27 tuổi có thể sẽ từ chối trở lại luyện tập để gây sức ép buộc Tottenham phải bán anh cho Man City.

Trong thời gian VCK EURO 2020 diễn ra, Man City đã gửi đề nghị mua Kane với giá 100 triệu bảng đến Tottenham. Tuy nhiên, Spurs đã không đồng ý bán tuyển thủ Anh cho đội chủ sân Etihad.

Theo truyền thông Anh, chủ tịch Levy và HLV Santo sẽ khó thuyết phục Kane ở lại vì ngôi sao 27 tuổi quyết tâm ra đi để đến một đội bóng có thể giúp anh giành được các danh hiệu. Dù là một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Anh và thế giới nhưng Kane vẫn chưa đoạt được danh hiệu nào ở cả cấp câu lạc bộ lẫn ĐTQG đến thời điểm này.

Houssem Aouar muốn rời Lyon, 4 ông lớn nước Anh vào cuộc

Mới đây GFFN – một nguồn thạo tin bóng đá Pháp khẳng định Aouar không có ý định chơi cho Lyon thêm lần nào nữa: “Aouar không có ý định trở thành một phần trong dự án của Peter Bosz. Ban đầu điều này là vấn đề đối với Lyon, nhưng họ hầu như không có lời đề nghị cho bất kỳ cầu thủ nào khác. Lyon muốn 25 triệu euro và tiền thưởng.

TTCN kéo dài càng lâu, thì càng có nhiều khả năng 1 lời đề nghị gần 20 triệu euro là đủ Trái ngược với các báo cáo ở những nơi khác, chưa có câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng Lyon hy vọng điều đó sẽ sớm thay đổi. Câu hỏi về mức độ quan tâm của Premier League hiện tại được đặt ra.”

Theo nhà báo Julien Laurens, hiện có 4 ông lớn Ngoại hạng Anh quan tâm đến Aouar là Liverpool, Manchester United, Spurs và Arsenal. Họ đều đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ người Pháp là xem anh là phương án tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến.

Mời bạn xem thêm kqbd truc tuyen cập nhật nhanh nhất kết quả các trận cầu ”hot” hàng đầu trên thế giới hiện nay

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."