Tin chuyển nhượng 26/7: Real Madrid muốn bán Isco hè này, Các đại gia Serie A tranh nhau tiền đạo trẻ Brazil… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Real Madrid muốn bán Isco hè này

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được loan báo vẫn muốn bán Isco vào hè này.

Cầu thủ 29 tuổi, vốn được cả Arsenal và Tottenham quan tâm, chật vật ở mùa giải trước, chỉ cung cấp 2 đường kiến tạo trong 29 lần ra sân mọi đấu trường cho Real Madrid.

Đã có những ý kiến cho rằng, tiền vệ Tây Ban Nha sẽ được trao cơ hội để chứng tỏ khi HLV Ancelotti trở lại Bernabeu ở nhiệm kỳ thứ 2 này.

Tin chuyển nhượng 26/7: Real Madrid muốn bán Isco hè này
Tin chuyển nhượng 26/7: Real Madrid muốn bán Isco hè này

Tuy nhiên, theo AS, sự xuất hiện của chiến lược gia người Italy không thay đổi được tình hình cho Isco, khi Real Madrid vẫn muốn bán anh.

Nguồn này cho biết, bản thân Isco cũng sẵn sàng ra đi, vì muốn được chơi bóng thường xuyên hòng kiếm một suất ở tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2022.

Các đại gia Serie A tranh nhau tiền đạo trẻ Brazil

Đích thân Chủ tịch Andres Rueda tiết lộ CLB Santos đang nhận được rất nhiều đề nghị chuyển nhượng từ châu Âu dành cho tiền đạo trẻ Kaio Jorge. “Nhiều đội bóng liên hệ và hỏi về mức giá chúng tôi muốn bán Jorge. Tuy nhiên, thị trường chuyển nhượng lúc này khá phức tạp khi các đội bóng châu Âu không có quá nhiều tiền như trước”.

Theo tờ Diario do Peixe, AC Milan và Juventus là 2 trong số những đội bóng muốn sở hữu chân sút trẻ người Brazil. Cả hai đại gia Serie A sẵn sàng bỏ ra 10 triệu euro cho thương vụ này.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật ket qua bong da hom nay của tất cả các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới.

Arsenal có thể bán Lacazette

The Mirror khẳng định, Arsenal có thể sẽ bán tiền đạo người Pháp – Alexandre Lacazette với mức phí chỉ 15 triệu Bảng.

Nhà vô địch EURO Chiellini nuôi hy vọng ở lại Juventus

Trung vệ Chiellini đã chính thức hết hạn hợp đồng với Juventus. Hiện tại nhà vô địch EURO đang là cầu thủ tự do. Hiện tại chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ 37 tuổi. Chính vì thế Chiellini đang hy vọng có thể ở lại với Juventus. Theo La Gazzetta dello Sport, nhà vô địch EURO 2020 hy vọng sẽ được gia hạn hợp đồng để ở lại Juventus thêm ít nhất 2 năm nữa.

Chelsea chuyển hướng sang Kylian Mbappe

Chelsea trong kế hoạch chiêu mộ 1 tiền đạo xem Haaland là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên Dortmund sau khi để mất Jadon Sancho vào tay Man Utd đang ra sức giữ chân ngôi sao người Na Uy để tránh sức mạnh của đội bóng bị sứt mẻ thêm. Những lời đề nghị của The Blues vì vậy chỉ nhận được cái lắc đầu từ đại diện nước Đức.

Theo Express, các nhà ĐKVĐ châu Âu đã chuyển hướng sang Kylian Mbappe. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, và anh được cho là từ chối ký kết vào giao kèo mới. Chelsea sẽ không vội vàng chiêu mộ Mbappe thời điểm này, mà họ chờ đến tháng Giêng để có thể tự do đàm phán với Mbappe.

Kế hoạch này có rủi ro khá cao, khi mà rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Liverpool… đều muốn sở hữu chân sút 22 tuổi. Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 1998 bùng nổ với 42 bàn và 11 kiến tạo sau 47 trận ra sân trên mọi đấu trường.

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, kèo cổng game, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."