Nhận định trận Brazil vs Peru, 7h30 ngày 10/9 – vòng loại WC 2022 khu vực Nam Mỹ. Dự đoán kết quả Brazil vs Peru từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Brazil vs Peru

Brazil sẽ có trận tiếp đón Peru tại lượt trận thứ 9 vòng loại WC 2022 khu vực Nam Mỹ. Trước đó ít ngày,  trận đấu giữa Brazil và Argentina đã phải tạm hoãn sau khi mới chỉ bắt đầu được ít phút.

Hiện tại Brazil vẫn đang dẫn đầu bảng đấu với 21 điểm tuyệt đối sau 7 vòng đầu tiên, hơn đội nhì bảng Argentina 6 điểm. Thế nhưng trong 5 trận gần nhất Brazil chỉ có 3 trận thắng, 1 trận hòa và trận thua trước chính Argentina tại chung kết Copa America.

nhận định Brazil vs Peru 10/9

Trong khi đó bóng đá pluz cho biết Peru đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 8 vòng đấu, bằng điểm với đội đứng ngay trên Paraguay nhưng kém về hiệu số bàn thắng, và đang còn cách Top 5 đúng 2 điểm.

Ở 5 trận gần đây Peru chỉ thắng 2 trận, hòa 1 và để thua 2. Trên sân khách sau 2 trận thắng và 1 trận hòa, Peru cũng đang để thua ở 2 lần du đấu gần nhất.

Thông tin lực lượng Brazil vs Peru

  • Brazil: Marquinhos bị treo giò. Alisson, Ederson, Thiago Silva, Fabinho, Fred, Roberto Firmino, Raphinha, Gabriel Jesus không được trở về.
  • Peru: Guerrero bị treo giò. Sergio Pena chấn thương.

Lịch sử đối đấu Brazil vs Peru

Ở 5 lần gặp gỡ gần nhất, Brazil đang áp đảo với 4 chiến thắng và 1 lần để thua trước Peru.

Thông tin phong độ Brazil vs Peru

  • Brazil thắng 9/15 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Peru không thắng 11/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • 4/6 trận gần đây của Brazil kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 6/10 trận gần đây của Peru kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

Đội hình dự kiến Brazil vs Peru

  • Brazil: Weverton, Danilo, Militao, Marquinhos, Alex Sandro, Casemiro, Gerson, Everton Ribeiro, Paqueta, Gabigol, Neymar.
  • Peru: Gallese, Advincula, Callens, Santamaria, Lopez, Yotun, Cueva, Carrillo, Tapia, Flores, Lapadula.

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay trận đấu Brazil vs Peru: 3-1

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."