Nhận định trận Nigeria vs CH Trung Phi, 23h00 ngày 7/10 – vòng loại WC 2022 khu vực châu Phi. Dự đoán kết quả Nigeria vs CH Trung Phi từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Nigeria vs CH Trung Phi

Nigeria vẫn thể hiện được hình ảnh của một trong những đội bóng mạnh nhất khu vực châu Phi. Cụ thể, sau 2 lượt trận đã thi đấu đội bóng có biệt danh Đại bàng Xanh đã toàn thắng cả 2 trận ra quân qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, gần như họ sẽ đặt 1 chân vào vòng đấu loại tiếp theo.

Nhận định Nigeria vs CH Trung Phi 7/10

Trong khi đó, CH Trung Phi vẫn đang trong quá trình xây dựng đội bóng và họ tham dự những giải đấu này để tích lũy kinh nghiệm. Cho nên không ngạc nhiên khi đội bóng này thua tới 7 và hòa 2 trong 9 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Nigeria Vs CH Trung Phi

  • Nigeria: 4 trận thắng, 4 trận hòa, 2 trận thua.
  • CH Trung Phi: 1 trận thắng, 2 trận hòa, 7 trận thua.

Lịch sử đối đầu Nigeria Vs CH Trung Phi

Hai đội gặp nhau lần đầu tiên.

Đội hình dự kiến Nigeria vs Trung Phi

  • Nigeria: Maduka Okoye, Chidozie Awaziem, Shehu Abdullahi, Kenneth Omeruo, Jamilu Collins, Kingsley Michael, Bonke Innocent, Chidera Ejuke, Ahmed Musa, Victor Osimhen, Moses Simon
  • Trung Phi: Prince Samola, Michaël Yangao, Peter Guinari, Sadock Ndobe, Saint Cyr Ngam-Ngam, Melky Ndokomandji, Steve Freeman Niamathé, Karl Namnganda, Trésor Toropité, Axel Urie, Georgino M’Vondo Ze

Dự đoán tỷ số bóng đá Nigeria vs CH Trung Phi: 2-1

Ngoài ra bạn có thể xem thêm kết quả bóng đá thổ nhĩ kỳ và tỷ số hôm nay của các trận cầu đình cao ngay tại website của chúng tôi nhé!

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."