Salah còn hay hơn cả Messi và Ronaldo, Ramos 3 tháng chưa ra mắt PSG, Real Madrid tính trả Hazard về lại Chelsea… là những tin bóng đá QT ngày 14/10.

Salah còn hay hơn cả Messi và Ronaldo

Đây là pha làm bàn cho thấy ở Salah hội tụ đầy đủ sự khéo léo, kỹ thuật, sức mạnh, khả năng thăng bằng và cả sự khôn ngoan. Anh lần lượt biến Joao Cancelo, Phil Foden, Bernardo Silva, Aymeric Laporte thành những chú hề, trước khi đưa bóng bay vào lưới.

“Bàn thắng từ hành tinh khác” – đó là cái cách mà huyền thoại Gary Neville đã nói về khoảnh khắc kỳ diệu này. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp lại khẳng định bàn thắng của Salah sẽ được nhớ đến trong 50-60 năm sau hoặc xa hơn nữa.

Dựa theo phong độ, lúc này Salah đang có 9 bàn thắng và 3 kiến tạo. Trong khi đó, Messi chỉ mới có 1 pha làm bàn vào lưới Man City mà thôi, còn Ronaldo cũng mới điền tên mình lên bảng điện tử 5 lần. 7 trận đấu gần đây Salah đều đã ghi bàn, và anh đã cân bằng thành tích của mình trong mùa giải 2017/2018 và có sự thay đổi từ bảng xếp hạng bóng đá anh.

bong-da-qt-14-10-salah-con-hay-hon-ca-messi-va-ronaldo
Salah còn hay hơn cả Messi và Ronaldo

Ramos 3 tháng chưa ra mắt PSG

Sau 16 năm gắn bó với Real Madrid, Sergio Ramos không thể đạt thỏa thuận gia hạn với Los Blancos và ngậm ngùi chia tay thủ đô Tây Ban Nha hè qua. Trung vệ kỳ cựu quyết định đầu quân cho Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Không may cho Ramos khi ở bến đỗ mới, chấn thương từng ám ảnh mùa trước tiếp tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của anh. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu thủ quân Real vẫn chưa thể có màn ra mắt trong màu áo mới.

Real Madrid tính trả Hazard về lại Chelsea

Tờ thể thao Daily Mirror (Anh), dẫn nguồn từ El Nacional của Tây Ban Nha, cho biết Eden Hazard có thể sẽ trở lại Chelsea trong bối cảnh lãnh đạo “The Blues” đang tổ chức các cuộc đàm phán chưa chính thức với phía Real Madrid.

Tại Real Madrid, Hazard bị ảnh hưởng phong độ bởi chấn thương liên tiếp. Cầu thủ 30 tuổi chỉ mới có 52 trận cho Los Blancos, ghi 5 bàn thắng và nhiều trận đấu có mức kèo bóng đá trực tuyến cao. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid chấp nhận lỗ để đẩy Hazard rời Bernabeu. Họ chỉ hy vọng có thể thu hồi ít nhất 40 triệu euro từ việc bán Hazard đi.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."