Nhận định trận West Brom vs Hull, 3h00 ngày 4/11 – vòng 16 giải hạng nhất Anh 2021/22. Dự đoán kết quả West Brom vs Hull từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định West Brom vs Hull

Được đánh giá tương đối cao trước khi mùa giải mới khởi tranh, nhưng sự thất thường đang khiến các cầu thủ West Brom đánh mất lợi thế trong cuộc chiến cạnh tranh hai tấm vé thăng hạng trực tiếp. Theo thống kê, 5 trận đấu gần đây West Brom có tới 3 thất bại và chỉ 2 trận thắng. Chính điều này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 28 điểm, kém ngôi đầu bảng 9 điểm và kém đội đứng thứ 3 khoảng cách 4 điểm.

Sự thất thường, thiếu ổn định của West Brom chính là tình trạng “khôn nhà dại chợ”, bởi từ đầu mùa họ đã để thua 3 trận và đều đến từ những chuyến làm khách. Còn lại, trên sân nhà West Brom luôn có được màn trình diễn rất ấn tượng, khi giành chiến thắng 5 và hòa 2 sau 7 trận đã đấu từ đầu mùa.

Nhận định West Brom vs Hull 4/11

Bên kia chiến tuyến, Hull là tân binh mới giành vé thăng hạng từ League One nên không được đánh giá quá cao về thực lực. Những lo lắng của NHM đội bóng đã đến rất nhanh. Sau chiến thắng ở trận mở màn mùa giải mới trước Preston, các cầu thủ Hull đang trải qua mạch 14 trận tiếp theo chỉ có thêm 1 chiến thắng, còn lại là 10 thất bại và 3 trận hòa. Chính điều này khiến đội khách rơi tự do xuống nhóm 3 đội cầm đèn đỏ với 9 điểm.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây West Brom Vs Hull City

  • West Brom: 1 hòa 1 thua 3 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  • Hull City: 5 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Lịch sử đối đầu đầu West Bromwich vs Hull City

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 9 trận làm khách gần đây trên sân vận động The Hawthorns, đội bóng của huấn luyện viên Grant McCann thắng 2 hòa 1 thua 6, 6/9 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Hull City thua 2. Tính 17 trận đối đầu đã qua thì West Bromwich thắng 9 hòa 4 thua 4, 9/17 trận đấu đã kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất West Bromwich thắng 3 thua 1.

Thông tin lực lượng West Brom vs Hull

  • West Brom: Dara O’Shea, Alex Mowatt chấn thương. Darnell Furlong treo giò.
  • Hull: Tom Huddlestone, Alfie Jones, Brandon Fleming chấn thương.

Đôi hình dự kiến West Brom vs Hull

  • West Bromwich: Johnstone, Ajayi, Bartley, Clarke, Reach, Livermore, Molumby, Townsend, Robinson, Hugill, Grant.
  • Hull City: Ingram, Coyle, Bernard, Greaves, Elder, Docherty, Smallwood, Wilks, Moncur, Lewis-Potter, Magennis.

Dự đoán tỷ số bóng đá West Brom vs Hull: 2-1

Ngoài ra bạn có thể xem thêm kqbd c2 đang diễn ra và những trận cầu của Giải vô đich Quốc gia Ý với bảng kqbd italia mới nhất ngay tại website của chúng tôi

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."