Dự đoán kqbd Mechelen vs Seraing ngày 28/12. Xem tỷ lệ cổng game, dự đoán soi kèo Mechelen vs Seraing chính xác nhất trên kimchamcuu.net.

Dự đoán kqbd Mechelen vs Seraing, 0h45 ngày 28/12 

Với 30 điểm sau 20 vòng đấu, Mechelen đang đứng thứ 8 ở giải VĐQG Bỉ. Ở trận đấu thuộc vòng 21 đêm nay, đội bóng này được trở về sân nhà tiếp đón Seraing, đối thủ đang đứng áp chót BXH với vỏn vẹn 19 điểm. Với nhiều ưu thế trong tay, Mechelen hoàn toàn có thể tin tưởng mục tiêu 3 điểm.

Trước một đối thủ không được đánh giá cao như Seraing  thì Mechelen sẽ tuyệt đối không đánh rơi điểm số. Lúc này, Mechelen  đang có được 30 điểm sau 20 vòng đấu và đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. Họ chỉ còn cách 5 điểm để có thể chen chân vào top 4 vì vậy 1 chiến thắng với 3 điểm sẽ giúp Mechelen  tiến gần hơn đến mục tiêu của mình. Tuy nhiên với những màn trình diễn tệ hại của  Mechelen  giai đoạn gần đây không khỏi khiến người hâm mộ yên tâm khi họ đã phải nếm mùi thất bại tới 3 trận ở 5 lần ra sân gần nhất. Dẫu vậy thì so với Seraing thì Mechelen  vẫn có phong độ nhỉnh hơn. Thêm vào đó cùng với lợi thế sân bãi thì cơ hội có được điểm số với Mechelen  vẫn rất rộng mở. Tham khảo, ảnh david beckham đẹp cho fan hâm mộ.

Dự đoán kqbd Mechelen vs Seraing ngày 28/12

Chiến tuyến bên kia là những tuần đấu đầy ác mộng của Seraing khi thua liên tiếp 4 trận liền và chưa cho thấy dấu hiệu “sự sống” trở lại. Việc thảm bại vô điều kiện trước các đội nhóm trên đang cho thấy những biểu hiện đuối sức của Seraing trước sức nóng của giải. Trận đấu làm khách trước đối thủ sừng sỏ KV Mechelen thì khả năng cao sẽ là trận thua thứ 5 của họ.

Được chơi trên sân nhà AFAS-stadion Achter de Kazerne là một lợi thế rất lớn dành cho Mechelen. Cần phải nhớ rằng thầy trò HLV Wouter Vrancken chỉ để thua đúng 2/10 trận sân nhà mùa này. Ngược lại có 6 trận họ được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra 4/5 trận mới nhất đá tại đây, Mechelen đều không thua. Nhờ đó De Kakkers chinh phục được 7/11 ải handicap đã qua trên sân nhà. Tham khảo, manucian là gìVì sao đây là biệt danh của fan MU

Điểm lại 10 trận sân nhà gần nhất của KV Mechelen trước các đội Hạng thấp cho chúng ta thấy 4 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Trong khi đó, thành tích thi đấu trên sân khách của Seraing trước các đội hạng Trung có thành tích 4 trận thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua.

Ở khía cạnh tấn công, sức tấn công của KV Mechelen là 1,9 bàn mỗi trận so với 1,6 của Seraing. Qua kiểm tra hàng phòng ngự, KV Mechelen đang thể hiện với kết quả là 1,6 và Seraing 1,7 lần thủng lưới mỗi trận.

Cũng như khá nhiều đội bóng khác được thi đấu trên sân nhà KV Mechelen đang tận dụng tốt lợi thế của mình, bằng chứng là hiện tại họ có tới 3 trận bất bại đều đến từ những đối thủ cửa trên so với họ. Trái lại với lực lượng không quá nổi trội của mình thì những lượt trận xa nhà mùa này Seraing càng trở nên mong manh hơn, nói rõ hơn là trải qua 7 trận làm khách gần đây họ thắng 1 và 6 lần đều phải ra trắng tay cực kì đáng thất vọng.

Đội hình dự kiến KV Mechelen vs Seraing

  • KV Mechelen (4-2-3-1): Coucke, Walsh – Peyre – Van Hoorenbeeck – Bijker, Gouet – Van Hecke, Shved – Mrabti – Storm, de Camargo.
  • Seraing (3-4-3): Dietsch, Boulenger – Del Fabro – Nadrani, Poaty – Kilota – Cisse – Mansoni, Maziz – Mikautadze – Jallow.

Dự đoán tỷ số Mechelen 3-1 Seraing

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."