Dự đoán kèo thể thao Real Madrid vs Barcelona; Barcelona đang trải qua mùa giải đầy khó khăn khi thường xuyên phải đón nhận những kết quả bất lợi. Và nếu không thể cải thiện được phong độ, quá khó để họ có thể giành được một kết quả có lợi trước Real Madrid.

Dự đoán kèo Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 13/1

Dự đoán kèo Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid đang trải qua mùa giải tương đối thành công tính đến thời điểm hiện tại khi thi đấu thành công trên mọi đấu trường. Chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Valencia ở vòng đấu vừa qua giúp đoàn quân của HLV Ancelotti tiếp tục củng cố vị trí số một trên bang xep hang bong da với 5 điểm nhiều hơn đội bám đuổi.

Chiến thắng vừa qua cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của “Kền kền trắng” trên mọi đấu trường sau thất bại 0-1 trước Getafe cách đây không lâu. Dù hàng thủ vẫn còn đó những sai lầm tuy nhiên với phong độ xuất sắc của những ngôi sao tấn công như Benzema, Vinicius Junior hay Asensio chính là bệ phóng giúp đội chủ sân Estadio Santiago Bernabeu có được những kết quả thuận lợi vừa qua.

Ở bên kia đối diện, Barcelona lại đang trải qua mùa giải đầy biến động khi liên tiếp đánh rơi những điểm số quan trọng. Kết quả hòa 1-1 trước Granada ở vòng đấu vừa qua khiến đoàn quân của HLV Xavi tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH La Liga.

Trận hòa vừa qua một lần nữa cho thấy phong độ thất thường của Barcelona ở mùa giải năm nay ngay cả khi họ phải đối đầu với những đội bóng tầm trung. Và khi phải đối đầu với những cái tên nặng ký, người Barcelona càng có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng.

Dự đoán kèo Châu Á Real Madrid vs Barcelona

Tỷ lệ kèo châu Á Real Madrid chấp 1/4 rõ ràng có lợi đối với những người yêu thích đội bóng áo trắng. Ngoài kết quả đối đầu cực tốt, thành tích kèo Real Madrid cũng vượt trội. Barcelona chỉ một lần duy nhất thắng tỷ lệ kèo châu Á trong 5 trận gần đây, trong khi 2 trận gần nhất, Real Madrid đều mang về lợi nhuận tối đa.

Dự đoán kèo O/U Real Madrid vs Barcelona

Hàng công Real Madrid đang phát huy hiệu quả với 7 bàn trong 2 trận gần đây và cả 2 trận đều nổ tài theo tỷ lệ kèo châu Á. Bên cạnh đó, 3 trận đối đầu gần nhất, tài cũng là kết quả cuối cùng. Các chuyên gia soi kèo nhận định, đó là những yếu tố để đặt niềm tin vào kịch bản trận El Clasico lần này cũng sẽ có kết quả tài chung cuộc.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Pique, Lenglet, Alba; Gonzalez, Busquets, Gavi; Dembele, De Jong, Depay

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Asensio, Benzema, Vinicius

Dự đoán ty so bong da Barcelona vs Real Madrid: 1-2.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."