Tin chuyển nhượng 4/3: Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca, Sáng tỏ vụ Zidane thay thế Pochettino tại PSG…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca

Tờ L’Esportiu tiết lộ, Xavi cùng cố vấn thể thao Jordi Cruyff đã có cuộc gặp riêng với Haaland vào thứ Ba tuần trước. Trong cuộc gặp, cựu tiền vệ danh tiếng một thời đang bắt tay đưa Barca trở lại trên cương vị mới, đã nói với chân sút Na Uy về dự án tương lai ở sân Nou Camp cũng như tha thiết bày tỏ mong muốn Haaland gia nhập vào kế hoạch ấy. Tất nhiên, Haaland sẽ là người sắm vai chính, trở thành trung tâm của đội hình Barca.

Haaland được hàng loạt ông lớn châu Âu theo đuổi, với MU, Man City, Barca, Real Madrid, Bayern Munich,… đang chờ sẵn khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của anh với Dortmund có hiệu lực vào hè này.

Tin chuyển nhượng 4/3: Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca
Tin chuyển nhượng 4/3: Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca

Timo Werner muốn rời Chelsea

Tờ Goal mới đây đã xác nhận, tiền đạo người Đức cảm thấy thất vọng vì không được thi đấu quá nhiều ở Chelsea và đã cân nhắc các lựa chọn của mình trước mùa hè. Theo du doan bong da hom nay, đại diện của Werner sẽ gặp gỡ các BLĐ The Blues trong những tuần tới để hiểu rõ hơn về kế hoạch của Tuchel cho thân chủ của họ.

Sáng tỏ vụ Zidane thay thế Pochettino tại PSG

Phát biểu trên tờ L’Equipe mới đây, Giám đốc thể thao – Leonardo đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino thời gian qua. Sếp lớn cho hay:

“Hiện tại, Pochettino vẫn còn 1 năm hợp đồng với PSG. Thú thực chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc thay đổi huấn luyện viên trưởng. Đó là sự thật”.

“Chúng tôi chưa bao giờ liên lạc với Zidane hay bất kỳ ai khác. Trước khi đến PSG, Pochettino đã nằm trong số 5 huấn luyện viên hàng đầu thế giới và hiện tại cũng vậy. Các bạn có thể thấy sự tiến bộ của đội bóng bất chấp rất nhiều khó khăn đã xảy ra”.

“Pochettino có thể đã có những giai đoạn khó khăn, vào tháng 2 hay tháng 3, khi ông ấy nhiễm Covid-19. Sau đó suốt cả mùa hè, liên tục xuất hiện những tin đồn cho rằng ông ấy sẽ rời CLB. Ông ấy bảo chẳng có đội bóng nào liên hệ và cũng chẳng có đội bóng nào gọi cho chúng tôi. Tôi không có vấn đề gì với Pochettino. Chúng tôi rất rõ ràng, chúng tôi luôn nói rõ về mọi chuyện”.

Bellingham gặp ban lãnh đạo Dortmund

Ngôi sao 18 tuổi vẫn tỏ ra khá thất vọng khi Dortmund phải sớm dừng chân tại Europa League. Thậm chí nhiều đồn đoán cho rằng, đây có thể trở thành nguyên nhân khiến anh ra quyết định tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè này.

 Hiện tại, không thiếu những câu lạc bộ hàng đầu sẵn sàng ra đề nghị khủng để sở hữu Bellingham. Được biết cả Man Utd, Liverpool và Chelsea đều đã theo dõi chân chuyền Tam sư từ lâu và đang chờ đợi thời cơ thích hợp để mở cuộc đua chiêu mộ anh.

Mặc dù vậy tờ Metro dẫn nguồn Bild tiết lộ rằng, cá nhân Bellingham vẫn chưa có dự định ra đi. Mới đây, ngôi sao sinh năm 2003 đã khẳng định với ban lãnh đạo Dortmund rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng câu lạc bộ trong mùa giải 2022/23, thậm chí còn tiến xa hơn nữa.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật liên tục kết quả bóng đá tây ban nha đến cho bạn đọc một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."