Nhận định Benfica vs Vizela, 3h15 ngày 12/3 – Giải VĐQG Bồ Đào Nha, Primeira Liga2. Dự đoán kết quả Benfica vs Vizela từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Benfica vs Vizela

Trận đấu sớm vòng 26 giải VĐQG Bồ Đào Nha sẽ là màn so tài giữa Benfica và Vizela. Trận cầu được diễn ra trên sân vận động Luz vào lúc 3h15 ngày 12/3.

Chiến thắng với  kq bd hôm nay 2-1 trước Portimonense ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Benfica nối rộng mạch 6 trận bất bại liên tiếp. Tại mùa giải năm nay, “Đại bàng” đang thể hiện một phong độ quá tốt với 18/25 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ nhận thua 4 trận. Trên bảng xếp hạng, đội bóng của HLV Bruno Lage đang đứng thứ 3 với 57 điểm. Tuy đang kém đội đầu bảng Porto tới 10 điểm, nhưng với 8 vòng đấu còn lại Benfica hoàn toàn có thể tranh ngôi vô địch.

Nhận định Benfica vs Vizela 12/3

Phía bên kia sân, kể từ sau chiến thắng trước Victoria, Vizela đang trải qua 6 trận toàn hòa và thua. Lúc này, đội khách chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 3 điểm mà thôi.

Phải hành quân tới Benfica là thử thách không hề dễ dàng. Trong 3 lần đối đầu trước kia, Vizela toàn thua, họ chỉ ghi được 1 bàn và để thủng lưới tới 7 bàn.

Thành tích đối đầu của Benfica vs Vizela

Benfica thắng cả 3 lần đối đầu Vizela gần nhất.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Benfica Vs Vizela

  •  Benfica: 4 thắng 1 hòa trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  •  Vizela: 3 thua 2 hòa trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Benfica vs Vizela

  • Benfica: Vlachodimos; Gilberto, Otamendi, Vertonghen, Grimaldo; Everton, Weigl, Bernardo, Silva; Yaremchuk, Nunez
  • Vizela: Silva; Juliao, Anderson, Aidara, Ofori; Claudemir, Samu, Mendez; Cassiano, Bondoso, Moreira

Dự đoán tỷ số bóng đá Benfica vs Vizela: 3-1

Lịch thi đấu bóng đá Italia Serie A mùa 2021/2022 giải vô địch quốc gia Italia, xem các thông tin lịch thi đấu bóng đá ý sau mỗi vòng đấu ngay tại website của chúng tôi

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."