Xem tử vi cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết ngày 6/12/2022 về về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… cùng Kimchamcuu.net nhé!

Tử vi cung Kim Ngưu thứ ba ngày 6/12/2022

Theo tử vi năm 2023 ngày mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 60 độ cho thấy Kim Ngưu có vô cùng nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được.

Nhờ sự khéo léo, mới mẻ mà bạn đã giúp công việc tiến triển tích cực, được mọi người khen ngợi rất nhiều. Bên cạnh đó hãy mở rộng quan hệ xã giao, giao lưu nhiều hơn để chiếm lợi thế.

Các bạn độc thân có cơ hội tìm được một nửa lý tưởng. Hãy tự tin và thể hiện đúng cá tính của mình bởi sức hút của bạn là điều không thể chối từ.

Tình hình tài chính của bạn cũng đang tiến triển theo chiều hướng tốt hơn. Bạn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ đáng kể.

Tử vi ngày 6/12/2022 cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Tử vi cung Xư Nữ thứ ba ngày 6/12/2022

Công việc: dù bạn có cảm thấy lười “động đậy” nhất thì chí ít đầu óc bạn cũng sẽ hoạt động hết công suất. Mặt Trăng Song Tử đem tới đức tính thích tiếp nạp kiến thức, đặc biệt những tri thức cao rộng về công việc chuyên môn của mình. Bạn thực sự cầu tiến và hiếu học nên sự nghiệp luôn có hướng cải thiện tốt.

Tiền bạc: hoàn toàn dễ hiểu khi bạn có Mặt Trăng Song Tử có nhu cầu được thử những cách làm mới mẻ. Xử Nữ muốn được tiếp cận, trải nghiệm những cái mới, những điều chưa biết tới. Họ luôn cần được “dịch chuyển” bằng chân tay hoặc bằng tâm trí, hoặc cả hai. Nên trong mặt tài chính Xử Nữ khá năng động và giỏi xoay sở, không có bài toán kinh tế nào quá khó với bạn.

Tình cảm: không có bất cứ bến bờ dừng chân hay sự gắn bó lâu dài nào trong chuyện tình cảm. Đoạn chiêm tinh này báo hiệu chỉ có sự tự do mới làm tâm hồn lãng tử của Xử Nữ thỏa mãn. Mặt Trăng Song Tử mang trong mình tinh thần lạc quan có phần… ngang ngạnh và khả năng phớt lờ những lo toan nhỏ nhặt. Nhờ đó chủ nhân của chúng hiếm khi chìm đắm trong buồn bã, ủ ê. Bạn sôi nổi và hấp dẫn tất cả mọi người.

Sức khỏe:

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Xử Nữ duy trì một tâm thái tốt. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái, không tính toán hay tranh giành sẽ có lợi cho sức khỏe sẽ được cải thiện.

Tử vi cung Ma Kết thứ ba ngày 6/12/2022

Xem lịch vạn sự 2023 cho biết Ma Kết cần tự thoát khỏi tâm lý buồn phiền chán chường và tìm kiếm niềm vui vẻ cho chính mình. Ngày này khối lượng công việc của Kết Kết khá nhiều. Nhưng bạn có rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển và tạo nên những thành quả mới trong công việc.

Các bạn độc thân hiện tại vẫn muốn cuộc sống một mình, bạn không muốn bắt đầu, thậm chí là sợ hãi khi bắt đầu một mối quan hệ mới khác khi không có cảm giác an toàn.

Ngày này bạn có thể bị thâm hụt ngân sách do chi tiêu mất kiểm soát. Bạn đừng để đến khi rỗng túi tiền mới học được bài học quản lý chi tiêu.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết ngày 6/12 sẽ hữu ích với bạn đọc