Cakhia tv trực tiếp bóng đá hôm nay mang tới độc giả tin tức về việc ngôi sao Cristiano Ronaldo chính thức được FIFA vinh danh trong top thống kê các thành tích trước thềm các trận tứ kết World Cup 2022. Hy vọng, đây sẽ là động lực để giúp CR7 có thể nhanh chóng trở lại hình ảnh vốn có.

Ronaldo được FIFA vinh danh trước tứ kết

Bong da lu cho hay, trước khi các trận đấu thuộc vòng tứ kết khởi tranh thì FIFA đã tổ chức thống kê lại thành tích của các cầu thủ. Trong đó, dù thi đấu không thật sự nổi bất cho tới thời điểm hiện tại. Nhưng CR7 vẫn được vinh danh ở một trong những hạng mục quan trọng.

CR7 có lực sút thuộc top đầu World Cup 2022

Ronaldo chính thức nhận được vinh dự được góp mặt ở trong danh sách thống kê các cầu thủ có bàn thắng với tốc độ bay nhanh nhất tại World Cup 2022. Đây được xem là hạng mục trao giải thường niên được FIFA tổ chức ở các kỳ World Cup.

CR7 có lực sút thuộc top đầu World Cup 2022

CR7 có lực sút thuộc top đầu World Cup 2022

Theo Cakhia TV, bàn thắng trên chấm phạt đền của CR7 trong trận ra quân của Bồ Đào Nha và Ghana đứng hàng thứ tư về tốc độ bay với vận tốc lên tới 117,39 km/h. Hơn nữa, khi theo dõi trên thì có thể thấy Ronaldo đã tung ra một cú sút cực kỳ quyết đoán với lực bóng mạnh.

Thành tích ghi bàn của Ronaldo trước tứ kết

Có thể nói, phong độ hiện tại của ngôi sao Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 không thể khiến cho người hâm mộ hài lòng. Cụ thể, anh mới chỉ có đúng một pha lập công duy nhất trên chấm 11m trong 4 lần ra sân, cũng như không đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Thậm chí, trong trận đấu vòng 1/8 trước Thụy Sĩ thì HLV Fernando Santos đã đẩy Ronaldo lên băng ghế dự bị. Cho nên, nếu không kịp lấy lại phong độ trước đây thì rất khó để CR7 bảo trụ vị trí chính thức.

Ronaldo ngồi dự bị đầu trận đấu với Thụy Sĩ

Ronaldo ngồi dự bị đầu trận đấu với Thụy Sĩ

Al Rihla – Trái bóng làm thay đổi World Cup

Ở kỳ World Cup diễn ra tại Qatar lần này, FIFA đã áp dụng khá nhiều công nghệ mới vào trong giải. Theo Cakhia TV, trái bóng Al Rihla được xem là đã mang đến những sự thay đổi cách mạng để hỗ trợ trọng tài.

Áp dụng công nghệ tân tiến

Cụ thể, theo sự tìm hiểu của Socolive thì quả bóng Al Rihla được sản xuất tại hãng Adidas nổi tiếng và có tích hợp công nghệ cảm biến ở bên trong. Điều này giúp cho trái bóng ghi nhận đầy đủ mọi thông số để trợ giúp các vua áo đen tối đa.

Al Rihla được áp dụng công nghệ tân tiến

Al Rihla được áp dụng công nghệ tân tiến

Đơn vị đo lường FIFA sử dụng

Ngoài ra, FIFA cũng đã áp dụng một đơn vị đo lường quán tính chuyên dụng để có thể phân tích tin tức mà quả bóng gửi về. Theo đó, dữ liệu sẽ được chuyển tới phòng điều hành video cứ 500 lần mỗi giây, nên việc kiểm tra tốc độ bóng hoặc cái khác đều cực kỳ chính xác.

Với trái bóng Al Rihla thì FIFA đã mang lại tính công bằng cao hơn trong các trận đấu tại World Cup 2022. Có thể nói, đây sẽ là quả bóng chuẩn mực cho tương lai trong các giải đấu lớn sẽ được cập nhật liên tục trên Cakhia TV.

"Chúng tôi nhấn mạnh rằng các thông tin trong bài viết chỉ là sự tham khảo. Bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định của mình. Đừng quên thường xuyên kiểm tra trang web để cập nhật thông tin hữu ích."