Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan, 2h45 ngày 24/3. Đan Mạch được các chuyên gia dự đoán giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Cả Đan Mạch và Phần Lan đều không có phong độ tốt trước khi bước vào loạt trận đầu tiên của vòng loại EURO 2024. “Những chú lính chì” Đan Mạch từng gây ấn tượng mạnh tại EURO 2020, đã không giành nổi 1 chiến thắng ở 3 trận vòng bảng World Cup 2022.

Đan Mạch đã trải qua một kỳ World Cup đáng quên khi họ không thắng được trận nào tại vòng bảng. Đội bóng của HLV Kasper Hjulmand đã thua Pháp và Úc. Ngoài ra họ còn hòa Tunisia.

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan, 2h45 ngày 24/3
Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan, 2h45 ngày 24/3

 Theo một số tin thể thao, về phía Phần Lan hoàn toàn có thể trông đợi vào vị trí nhì bảng H, họ không hề bị đánh giá thấp hơn so với các đội bóng khác cùng bảng đấu. Nhưng những sự chuẩn bị của Phần Lan đang chưa thực sự tốt, khi họ thua 2, hòa 2 ở 4 trận giao hữu gần nhất trước thềm vòng loại EURO 2024. Không những thế, nếu tính từ 13 trận trước đó trên mọi đấu trường, thành tích của đội bóng trung Âu cũng không mấy sáng sủa khi thua tới 6 trận, hòa 5 và chỉ thắng 2.

Tỷ lệ kèo giữa Đan Mạch vs Phần Lan

Tỷ lệ kèo giữa Đan Mạch vs Phần Lan
Tỷ lệ kèo giữa Đan Mạch vs Phần Lan

Thành tích đối đầu giữa Đan Mạch vs Phần Lan

– Đan Mạch thắng 2, hòa 1, thua 1 trong vòng 4 trận đối đầu Phần Lan trước đây.

– Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Thông tin lực lượng

Đan Mạch: Victor Kristiansen và Christian Eriksen vắng mặt vì chấn thương.

Phần Lan: Khả năng ra sân của Fredrik Jensen còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Kjaer, Christensen; Kristensen, Hojbjerg, Norgaard, Maehle; Lindstrom, Damsgaard; Hojlund.

Phần Lan: Hradecky; Jensen, Hoskonen, Ivanov; Soiri, Maenpaa, Kamara, Suhonen, Niskanen; Pukki, Pohjanpalo.

Dự đoán tỷ số giữa Đan Mạch vs Phần Lan

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau hom nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."