Nhận định, dự đoán bóng đá Chelsea vs PAOK, 03h00 ngày 30/11 trong khuôn khổ Vòng bảng – Europa League.

Nhận định Chelsea vs PAOK

Nhận định Chelsea vs PAOK

Cục diện bảng L gần như đã ngã ngũ, khi Chelsea trở thành chủ nhân tấm vé đầu tiên vào vòng knock-out sau 4 trận toàn thắng. Thậm chí, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri còn chắc chắc cán đích ở ngôi đầu. Tấm vé còn lại là cuộc chiến tay 3 giữa Videoton FC (6 điểm), PAOK (3 điểm) và BATE Borisov (3 điểm).

Ở lượt trận đấu thứ 5, Chelsea tiếp đón các vị khách PAOK trên sân nhà của mình. Tuy nhiên, trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục không hơn không kém với thầy trò Sarri. Dĩ nhiên, chẳng có lý do gì buộc Chelsea phải dốc sức thắng 2 trận nói trên.

Bởi lẽ, Ngoại Hạng Anh  bắt đầu bước vào giai đoạn khốc liệt. Ngay sau trận gặp PAOK, Chelsea sẽ đá liền 3 trận trong vòng 7 ngày, gồm màn đại chiến với Man City (9/12). Nếu không thu về kết quả tích cực, The Blues gần như không còn cơ hội đăng quang, khi họ đang kém đội đầu bảng Man City 7 điểm.

Theo tin thể thao, đội khách buộc phải đá với 200% sức lực để níu giữ hy vọng đi tiếp. Ở hoàn cảnh đó, chẳng có lý do gì để quay lưng với đội khách, đặc biệt trong bối cảnh họ được chấp tới “1 đứt”. Cần biết thêm rằng, trước màn tái đấu PAOK, Chelsea đang có mạch 3 trận toàn thua theo châu Á, gồm 2 trận phải chấp từ 1 bàn trở lên.

Ti le bong da

TLCA: 0:1 1/2

TL O/U: 3

Chuyên gia nhận định: PAOK +1 1/2

Dự đoán tỷ số: 1-1

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."