Hãy cùng tin thể thao đến với 3 điều rút ra sau trận Totenham 3-0 Dortmund.

Không thể khinh thường Tottenham

Pochettino sau tất cả xứng đáng là chiến lược gia hàng đầu thế giới. Nhà cầm quân người Argentina không ngại thay đổi và áp dụng chiến thuật mới mẻ để Tottenham có kết quả khả quan. Ông liên tục ra sân với sơ đồ khác nhau ở mỗi trận đấu. Và trước Dortmund, HLV 46 tuổi sử dụng đội hình 3-4-3, không chỉ chắc chắn trong phòng ngự và còn phong tỏa, khắc chế lối đá tấn công rực lửa của đối phương. Sự xuất sắc trên mọi phương diện đã đem về kết quả bóng đá hôm nay mỹ mãn cho đại diện bắc London.

3 điều rút ra sau trận Totenham 3-0 Dortmund

Với lợi thế sân nhà, thầy trò Pochettino thi đấu tự tin, áp sát và cố gắng chèn ép đối phương trong mọi tình huống. Thiếu vắng hàng loạt trụ cột không ảnh hưởng đến phong độ CLB mà chỉ khiến các ngôi sao chơi quyết tâm hơn.

Tottenham cần Son Heung-Min hơn cần Kane

Báo chí quốc tế nói rất nhiều về sự vắng mặt của Kane ảnh hưởng thế nào đến chặng đường tới với Tottenham. Điều này cũng được thể hiện ở những trận đấu đầu tiên thiếu ngôi sao số 10, đội nhà có phần hụt hơi và chệch choạc ở Premier League.

Song, hiện tại, Spurs đã trở lại mạch thắng cũng như tỏ ra vẫn ổn dù không có tiền đạo người Anh. CLB đã giành 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng và giữ vững vị trí thứ 3. Không những vậy, Spurs còn vừa xuất sắc đả bại Dortmund với kết quả bóng đá trực tuyến 3-0 tại Champions League. Và cái tên gồng gánh đội nhà suốt thời gian qua chính là Song Heung-Min.

Dormund rệu rã ngày mất bộ 3 Reus-Alcacer-Sancho

Dortmund không thể làm chủ các tình huống trên sân đồng thời bị cuốn vào lối đá của Spurs. Đội nhà tỏ ra nao núng và bế tắc trong việc xé lưới đối phương. Hàng thủ tiếp tục trở thành vấn đề của CLB khi họ quá non nớt, yếu kém. Trong khi đó, hàng tiền đạo, cả Sancho, Gotze và Pulisic đều tỏ ra vô duyên, bạc nhược. Có thể thấy, ông lớn Bundesliga đang sống bằng hơi thở của bộ 3 Reus-Alcacer-Sancho. Và nếu lượt về, 2 ngôi sao chủ chốt không trở lại, họ đừng mơ đến 1 kết quả khả quan.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."