Theo thông tin từ báo thể thao El Mundo Deportivo, Jasper Cillessen đã tìm được cho mình bến đỗ mới.

Thủ môn thuộc biên chế Barcelona, Jasper Cillessen gần như đã tìm được một bến đỗ mới sau khoảng thời gian chờ đợi, khi mới đây tờ Mundo Deportivo đã đăng tải thông tin cho biết, anh đang đến Valencia để thực hiện quá trình kiểm tra y tế.

Được biết, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, nhiều khả năng thông báo chính thức sẽ được công bố trong một vài ngày tới. Hợp đồng đến năm 2021 của Cillessen tồn tại mức phí giải phóng lên đến 60 triệu euro. Nhưng Barca sẵn sàng ngồi xuống đàm phán để giảm giá.

Cillessen cập bến Nou Camp hồi năm 2016, khi đó anh đã là thủ môn số một tại ĐT Hà Lan. Đáng tiếc tài năng của Cillessen không được trọng dụng vì Barca đã có Marc-André ter Stegen. 3 mùa tại Barca, kết quả bóng đá hôm nay của Cillessen có vỏn vẹn 4 lần thi đấu tại ​La Liga. Chính lẽ đó đã thôi thúc anh ra đi, nhất là khi cầu thủ này đã bước sang tuổi 30.

“Người nhện” Jasper Cillessen đã khoác lên mình màu áo mới

Trước đây, phía đội tuyển hàng đầu trên bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha là Barca từng tuyên bố chỉ để Cillessen ra đi nếu nhận được 30 triệu euro trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, họ đã tìm được một cách giải quyết tối ưu hơn cho thương vụ này. Đại diện đến từ Catalunya đồng ý trao đổi Cillessen lấy thủ môn Neto bên phía “Bầy dơi”.

Việc trao đổi trên có lẽ khiến các bên rất vừa lòng, bởi Cillessen cũng có thể đảm bảo được việc thường xuyên bắt chính mùa tới khi Neto rời đi. Còn về phía Blaugrana, họ đã tìm được một phương án dự phòng khác cho thủ thành số một Ter Stegen.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."