Chuyển nhượng bóng đá 10/8: Cựu sao MU chính thức rời Dortmund, Coutinho từ chối Tottenham, Cựu sao Liverpool sang Serie A, Chelsea nhắm sẵn Nathan Ake.

Cựu sao MU chính thức rời Dortmund

Cựu cầu thủ MU, Shinji Kagawa vừa chính thức gia nhập đội bóng hạng hai của Tây Ban Nha, Real Zaragoza với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền vệ người Nhật Bản đã có 7 năm thi đấu cho Dortmund trong hai thời kỳ. Mùa trước, cầu thủ 30 tuổi không tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Lucien Favre và bị đẩy sang Besiktas dưới dạng cho mượn.

Chuyển nhượng 10/8: Cựu sao MU chính thức rời Dortmund

Coutinho từ chối Tottenham

Tờ tin thể thao 360 của Tây Ban Nha đã đưa ra thông tin cho rằng dù được HLV Mauricio Pochettino đích thân gọi điện nhưng tiền vệ Philippe Coutinho vẫn từ chối chuyển tới Tottenham Hotspur. Nguyên nhân là anh không muốn khoác áo một đối thủ của Liverpool tại nước Anh.

Cựu sao Liverpool sang Serie A

Trung vệ Martin Skrtel đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Atalanta trong mùa hè này. Skrtel là cầu thủ được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh kí hợp đồng có thời hạn 1 năm, hưởng lương 1 triệu euro/mùa.

Chelsea nhắm sẵn Nathan Ake

Theo báo thể thao Telegraph, Chelsea đã nhắm sẵn Nathan Ake làm mục tiêu thay thế của David Luiz sau khi hết án cấm chuyển nhượng. Nathan Ake vốn là cầu thủ cũ của The Blues và họ có quyền ưu tiên mua lại trung vệ này.

M.U có thể đẩy đi Sanchez

Theo Telegraph, M.U có thể đẩy Alexis Sanchez sang AS Roma theo dạng cho mượn. Cho dù thị trường Anh đã đóng cửa nhưng các CLB của họ vẫn có thể bán cầu thủ sang các nước khác.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."