Mời các bạn cùng Kimchamcuu.net xem chi tiết tử vi tuổi Thìn thứ năm ngày 28/11/2019 nhằm ngày 03 Tháng 11 Năm 2019 AL Tức là ngày Kỷ Tỵ, Tháng Bính Tý, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Thìn thứ năm ngày 28/11/2019

Xem bói tử vi cho biết vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng không tưởng. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong các lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật hay quảng cáo sẽ phát huy được toàn bộ khả năng sáng tạo của mình. Năng lực được cấp trên và đồng nghiệp công nhận, tuổi Thìn càng có thêm niềm tin để đi tiếp con đường mình đã chọn.

Vận trình tài chính của tuổi Thìn khá tốt. Con giáp này không phải quá lo lắng. Nếu có ai đó hỗ trợ bản mệnh thay đổi tình hình hiện tại hãy im lặng lắng nghe, những kiến thức này rất đáng giá để con giáp này có thể cân nhắc cho cả hiện tại lẫn tương lai.

Theo tử vi 2020 cho biết ngày Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh đang diễn tiến theo chiều hướng rất tích cực. Những bạn có đôi có cặp rồi sẽ tiếp tục được sống trong những ngày tháng ngọt ngào bên cạnh nửa kia, bạn cảm thấy thật may mắn vì đã tìm được một người yêu thương và thấu hiểu mình như vậy.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thìn thứ năm ngày 28/11/2019

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Những việc xưa cũ đã đến lúc phải có sự kết thúc hoặc phải thay đổi. Nếu không tìm được phương kế thì nên tìm gặp quý nhân là người khác phái. Nên ra đi giải quyết công việc. Có tin xa hoặc có khách. Ngày có sự hao tốn về tài lộc cho những dịch vụ định kỳ.

–Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nếu có cuộc hẹn thì nên chờ đợi, có sự dời hẹn, chậm trễ. Công việc của người khác không nên nhúng tay vào dễ bị hiểu lầm, mất của. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi trong gia đạo cũng như ở văn phòng. Xem bói bài hàng ngày cho biết hôm nay tuổi Canh Thìn có người đến quấy rối. Nên có sự hoàn trả nợ nần về tiền bạc cũng như về ân tình nghĩa lụy, sự chung đụng về làm ăn, giao dịch sẽ có kết quả lâu dài. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có nhiều công việc đến cần phải lo âu, giải quyết. Tốt xấu lẫn lộn. Nếu không tìm được phương kế thì nên tìm gặp quý nhân là người khác phái. Nên ra đi giải quyết công việc. Có tin xa hoặc có khách. Ngày có sự hao tốn về tài lộc cho những dịch vụ định kỳ.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên có sự hoàn trả nợ nần về tiền bạc cũng như về ân tình nghĩa lụy, sự chung đụng về làm ăn, giao dịch sẽ có kết quả lâu dài. Có tin xa. Nếu có cuộc hẹn thì nên chờ đợi, có sự dời hẹn, chậm trễ. Công việc của người khác không nên nhúng tay vào dễ bị hiểu lầm, mất của. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi trong gia đạo cũng như ở văn phòng. Có người đến quấy rối.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời dự tiệc. Ngày có nhiều âu lo về công việc hoặc có nhiều tin tức tức đến cần phải giải quyết. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ.