Arsenal nhắm ứng viên “Cậu bé Vàng”, M.U hét giá bán Phil Jones, Messi rời Barca ngay trong tháng Giêng?… là những tin chuyển nhượng ngày 20/10.

Arsenal nhắm ứng viên “Cậu bé Vàng”

Arsenal vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công, trong bối cảnh đa số mục tiêu mà HLV Mikel Arteta nhắm đến đều đã cập bến Emirates. Trong số đó, đáng chú ý nhất là trường hợp của Thomas Partey, người được Pháo thủ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng vào deadline day.

Vừa qua, giới truyền thông thể thao khẳng định Arsenal sẽ tái khởi động công cuộc chiêu mộ Aouar vào mùa Hè. Song, Pháo thủ lại phải đối mặt với một sự cạnh tranh rất lớn đến từ Juventus, CLB được cho là có mối quan hệ thân thiết với Lyon. Vì lẽ đó, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao khác nhằm đề phòng cho việc tiếp tục để mất Aouar.

Arsenal nhắm ứng viên “Cậu bé Vàng”

M.U hét giá bán Phil Jones

Hậu vệ người Anh là Phil Jones đã gần như không nằm trong kế hoạch của United mùa này, sau khi bị loại khỏi đội hình tham dự Champions League. Cầu thủ 28 tuổi này đã không chơi một phút nào cho đến nay và chỉ ra sân hai trận tại kết quả bóng đá ngoại hạng anh 2019/20.

Lúc này Jones còn giao kèo với Man United tới tháng 6/2023 và đang hưởng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Rõ ràng, đây là mức thu nhập mà không nhiều CLB có thể đáp ứng được ngay cả khi không gặp khó khăn vì Covid-19. Bây giờ nếu Jones muốn nhanh chóng có bến đỗ mới, anh cần chấp nhận giảm lương.

Messi rời Barca ngay trong tháng Giêng?

Cuộc tái ngộ giữa Pep Guardiola và Messi có thể diễn ra sớm hơn dự kiến. Theo Daily Star, Man City đang dự tính đưa ra đề nghị cho Barca về trường hợp của Messi sau khi thành công ở kết quả cúp c1 vừa qua.

Messi dự kiến sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này với tư cách cầu thủ tự do. Tuy nhiên Man City muốn có ngay ngôi sao này trong kì CN mùa đông bằng cách lót tay cho Barca một khoản tiền.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."