Nhận định Jong Utrecht vs RKC Waalwijk, 02h00 ngày 29/01 thuộc vòng 22 giải hạng 2 Hà Lan.

Nhận định Jong Utrecht vs RKC Waalwijk

Nhận định Jong Utrecht vs RKC Waalwijk

Sau 21 vòng đấu, Jong Utrecht mới chỉ có 14 điểm, hiện đang xếp thứ 3 từ dưới lên ở giải hạng 2 Hà Lan. Ở loạt trận thuộc vòng 22 đêm nay, họ được trở về sân nhà tiếp đón RKC Waalwijk, đội bóng đang xếp thứ 12 trên BXH. Thực tế, tại tổ ấm của mình, Jong Utrecht mới chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng (thắng 3, hòa 3, thua 4). Nhưng họ lại có tỷ lệ thắng kèo khá ấn tượng (thắng 7/10 trận). Theo nhận định của các chuyên gia thể thao, trước những đối thủ có đẳng cấp vượt trội như Den Bosch, Jong Ajax, Maastricht hay Cambuur, Jong Utrecht đều có ít nhất 1 điểm và mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Bên kia sân, Waalwijk đã leo lên vị trí thứ 12, ít hơn nhóm đá play-off thăng hạng 3 điểm. Nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn vào rạng sáng mai, thầy trò Grim hoàn toàn có thể lần đầu tiên vươn lên nửa trên BXH. Nhìn vào tương quan hiện tại, đây là mục tiêu nằm trong tầm tay Waalwijk. Bởi họ đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với 6 chiến thắng ở 8 vòng đấu gần nhất. Đặc biệt, ở vòng đấu gần nhất, khi bị Jong Ajax chấp với ty le ca cuoc 1:0, thầy trò Fred Grim đã giành chiến thắng tưng bừng với kết quả bóng đá 4-1.

Chuyên gia nhận định: Waalwijk -1/2

Dự đoán tỷ số: 1-3

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."