Cựu trung vệ CLB Man Utd và Arsenal, Mikael Silvestre tin rằng đồng hương Samuel Umtiti không phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Trong bối cảnh hàng thủ vẫn chưa ổn định, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã bề bạt lên ban lãnh đạo Manchester United về mục tiêu bổ sung một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây nhằm đá cặp với Victor Lindelof. Và đó là lý do tại sao những cái tên đình đám như Kalidou Koulibaly, Harry Maguire hay Samuel Umtiti được nhắc tới.

Theo tin tức thể thao được đăng tải trên tờ The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã khởi động quá trình đàm phán với Barcelona về trường hợp của ngôi sao người Pháp. Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 đã lên kế hoạch chia tay sân Camp Nou sau khi cảm thấy tương lai không được đảm bảo và thực tế anh cũng không chơi quá nhiều ở mùa giải năm nay.

Mikael Silvestre tin rằng Umtiti không phải là lựa chọn phù hợp với Man Utd.
Mikael Silvestre tin rằng Umtiti không phải là lựa chọn phù hợp với Man Utd.

Tuy nhiên, cựu trung vệ Mikael Silvestre cho rằng Umtiti không phù hợp với Man Utd chỉ đơn giản vì anh không phải nhân tố bí ẩn, mục tiêu Man Utd thường theo đuổi trên TTCN, anh nói trên GOAL: “Chúng tôi sẽ luôn luôn tìm cách ký hợp đồng với một nhân tố bí ẩn, nhưng tôi lại không thấy Umtiti nhất thiết phải là người như vậy”.

Trong khi đó, David Alaba và Samuel Umtiti sẽ là hai cái tên được ưu tiên trong danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ của Arsenal vào mùa hè.

Pháo thủ có thể mang về ít nhất 5 gương mặt mới trong mùa hè nhằm giúp huấn luyện viên trưởng Unai Emery cải thiện chiều sâu đội hình và hướng đến những mục tiêu lớn hơn cho mùa giải năm sau.

Mặc dù cả Alaba lẫn Umtiti đều luôn là những nhân tố chủ chốt trong đội hình của câu lạc bộ chủ quản Bayern Munich và Barcelona, tuy nhiên vì những lý do khác nhau mà khả năng ra đi của hai ngôi sao này là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."