Mời các bạn cùng Kimchamcuu.net xem chi tiết tử vi tuổi Thân thứ tư  ngày 16/10/2019 nhằm ngày 18 Tháng 09 Năm 2019 AL Tức là ngày Bính Tuất , Tháng Quý Dậu , Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Thân thứ tư ngày 16/10/2019

Theo tử vi hôm nay tuổi Thân đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, người đang yêu đừng để những lý do như tuổi tác không hợp nhau trở thành rào cản ngăn cách hai người. Thực tế không có cặp đôi nào là hoàn toàn hòa hợp cả, điều quan trọng là khả năng thích nghi, thay đổi để giữ gìn hạnh phúc.

Thiên Tài xuất hiện cũng cho thấy những thế mạnh của con giáp này trong việc kiếm tiền hôm nay. Thu nhập trong ngày của những chú Khỉ đến chủ yếu từ nghề tay trái chứ không phải công việc chính

Các chuyên gia tư vấn phong thủy cho hay con giáp này biết cách sắp xếp thời gian và công việc của mình để vẫn có thời gian rảnh rỗi quyết định những việc khác. Dù vậy, bạn vẫn giành được thành công và có được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thân thứ tư ngày 16/10/2019

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Ngày có nhiều sự âu lo. Tâm tình bất an, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý, hoặc chỉ là phương pháp chữa cháy. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết hoặc gặp người cần gặp. Chớ nên để sự việc đã xảy ra rồi mới lên tiếng. Việc gì cũng phải đi trước một bước kẻo lỡ việc. Về lời ăn tiếng nói, giấy tờ phải có sự khéo léo và không nên khẳng định, không thành công. Tài lộc có chút ít.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Coi mênh khuyên nay Bính Thân nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Tâm tình bất an, có tin buồn. Ngày có nhiều sự âu lo. Đề phòng rủi ro, bất trắc. Có người đến nhờ vả mong giúp đỡ, và chính mình cũng nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có nhiều sự âu lo. Tâm tình bất an, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý, hoặc chỉ là phương pháp chữa cháy. Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Việc gì cũng phải đi trước một bước kẻo lỡ việc. Chớ nên để sự việc đã xảy ra rồi mới lên tiếng. Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết hoặc gặp người cần gặp. Về lời ăn tiếng nói, giấy tờ phải có sự khéo léo và không nên khẳng định, không thành công. Có tài lộc.