Tin tức tại Tây Ninh vừa qua cho biết, một nam thanh niên 18 tuổi đã nhiều lần “yêu” người tình 13 tuổi của mình, sự việc bị phanh phui khi mẹ cô gái phát hiện ra. 

Ngày 12-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Tây Ninh (Tây Ninh) đã bắt giữ Phan Trọng Nhân (18 tuổi, ngụ xã Thạnh Tân, TP Tây Ninh) để điều tra làm rõ về hành vi h.i.ế.p d.â.m trẻ em.

Theo tông tin của cơ quan Công an cho biết, Trong hai ngày là ngày 8 và 9/3, do đã có tình cảm với nhau nên Nhân đã nhiều lần có hành vi giao cấu với cháu N.V (sinh ngày 18-4-2006, ngụ phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh) ngay tại nhò trọ của T.A thuộc khu phố 7, phường 3, TP Tây Ninh.

Bé gái 13 tuổi đã "yêu" nhiều lần
ảnh minh họa

Sự việc chỉ bị phanh phui khi mẹ của cháu V. là chị N.T.T.H ( 40 tuổi ngụ TP Tây Ninh ) phát hiện ra và gửi đơn trình báo tới cơ quan Công an.

Tương tự như vậy – Cách đây vài ngày, khi Vi Văn Nguyễn (52 tuổi, ở Nghệ An) đang thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 6 tuổi thì bị người nhà phát hiện.

Cụ thể, ngày 9-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Vi Văn Nguyễn (52 tuổi, trú bản Mòng I, xã Cắm Muộn, huyện miền núi Quế Phong) để điều tra về hành vi h.i.ếp d.â.m trẻ em.

Theo hồ sơ ghi lại vào khoảng 17 giờ chiều 8-3, ông Nguyễn rủ rê bé V.Th.H (6 tuổi, học lớp 1, ở huyện Quế Phong) đi chơi. Khi Nguyễn đang thực hiện hành vi h.i.ế.p d.â.m bé H. thì bị người nhà của bé bắt quả tang. Người thân của bé H. đã báo lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn.

Sau khi bị bắt giữ, Nguyễn bao chữa rằng do mình có uống rượu và vì say rượu nên không biết gì.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quế Phong tiếp tục điều tra làm rõ.

"Chúng tôi nhấn mạnh rằng các thông tin trong bài viết chỉ là sự tham khảo. Bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định của mình. Đừng quên thường xuyên kiểm tra trang web để cập nhật thông tin hữu ích."