Răng hạt lựu

Răng hạt lựu là hàm răng mọc đều đặn, ngay hàng thẳng lối. Theo chia sẻ của lich van nien 2019, đây là tướng răng rất đẹp cả về hình thứ lẫn tướng số.

Người có răng hạt lựu thường làm việc một cách cẩn trọng, thích sự ngăn nắp, làm mọi việc của bản thân một cách thong thả, gọn gàng.

Những người này có phẩm chất tốt, có tinh thần trách nhiệm, làm việc đến nơi đến chốn, dám lao vào khó khăn, đối mặt một cách bình tĩnh, dũng cảm, có lý trí.

Răng rồng

Đặc điểm của tướng răng hình rồng là răng cửa khá dài và trắng, hàm răng trên có 32 chiếc. Bình thường thì răng cửa dài người ta hay gọi là răng thỏ, tuy nhiên răng thỏ chỉ có 2 răng cửa dài còn những chiếc răng còn lại không có hay là nhỏ, thấp.

Nam giới có tướng răng rồng là đẹp nhất. Nếu người có dáng hình cao lớn, mặt mũi, tai đều dài thì đó chính là “long hình”, chủ nhân chắc chắn có tướng đại phú quý.

Răng hổ (răng khểnh)

Xem bói tướng răng cho hay đặc điểm người có tướng răng hổ là có thể 1 hoặc cả 2 bên xuất hiện răng nanh (răng cạnh 2 răng cửa) ở hàm trên nhô hẳn ra.

Người có tướng răng hổ thông thường là người rất tháo vát, giỏi giang trong công việc. Họ tỏ ra rất tự tin, và cũng vì tính tự tin nên trở thành kiêu ngạo. Họ hoàn thành mọi công việc một cách thuận lợi, tỏ rõ năng lực xuất sắc của mình.

Nếu miệng đẹp, sắc môi đỏ hồng tươi tắn, răng nanh trắng, dài và sáng thì chắc chắn sẽ thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, đặc biệt rất thích theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh.