Phụ nữ lẳng lơ yêu người này lại tơ tưởng người khác thường có đặc điểm gì? Mời các bạn cùng Kimchamcuu.net tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Xem tướng mắt phượng mày ngài

Phụ nữ dưới mắt có nốt ruồi đen

Một người phụ nữ nếu có nốt ruồi đen nổi rõ hoặc mắt ướt không phải do khóc là tướng lẳng lơ, luôn khoáng trong chuyên nam nữ. Bản tính của những người này không thích sự gò bó nên họ luôn tự cho phép mình được thoải mái bay nhảy và không bao giờ nghĩ phải chung thủy trong bất cứ một mối quan hệ nào.

Phụ nữ mắt lúng liếng

Mắt bồ câu, long lanh là một đôi mắt đẹp. Nhưng dù đôi mắt có đẹp thế nào mà ánh mắt lúc nào cũng lúng liếng, ngó trước sau, nhìn hết anh này đến anh kia thì chỉ có thể là phụ nữ đa tình, lẳng lơ.

Kiểu phụ nữ này thường để lộ ham muốn đứng núi này trông núi kia. Cũng chính đôi mắt này là phương tiện để họ truyền tải thông điệp đến bất cứ người đàn ông nào rằng “Em có hứng thú với anh”.

Phụ nữ mặt nhọn tướng hình Hỏa

Người xưa thường cho rằng, phụ nữ tướng hình Hỏa là nhân dạng của người phụ nữ dễ ngoại tình, phản trắc, gian manh xảo quyệt và đam mê hoan lạc lớn. Tướng số cũng chỉ ra rằng, người sở hữu khuôn mặt quá thon gọn, cằm nhọn, đôi mắt ướt áp, nụ cười đưa đẩy, hay liếm môi, lại có làn da săn chắc, láng mịn là phụ nữ dễ mồi chài đàn ông, quan hệ bất chính phóng túng

Nhân trung có tía đỏ ngang

Theo quan điểm nhân diện học, Nhân trung nữ giới thể hiện phần nào sự ham mê và khả năng tình dục. Nếu trên Nhân trung có tía đỏ hoặc hồng nằm ngay như sợi tơ nhện (rất nhỏ, phải tinh mắt mới nhìn thấy) là người phụ nữ lẳng lơ, ham mê nhục dục và háo sắc.

Ngoài ra, nếu Nhân trung gẫy khúc, quanh mép hoặc miệng có sắc da xanh xám tự nhiên, không phải do bệnh tật đều là dấu hiệu của người dâm đãng, lẳng lơ.

Lệ đường xuất hiện màu xanh đen

Thông thường lệ đường không có sắc xanh đen, nhưng vì giao hoan lạc thú nên xuất hiện. Đồng thời có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về đuôi mắt là tướng đàn bà có xu hướng yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về xem tướng phụ nữ lẳng lơ sẽ giúp ích cho bạn đọc. Ngoài ra bạn có thể xem thêm nét tướng mắt phượng mày ngài và hiểu mày ngài là gì?