Mời các bạn cùng lich am đón đọc tử vi tuần mới từ ngày 19 đến ngày 25-11-2018 của cung hoàng đạo Nhân Mã. Để biết trước  vận mệnh trong tuần này Nhân Mã có thay đổi gì trong công việc, sức khỏe, tình duyên, và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Tử vi cung Nhân Mã tuần từ ngày 19 tới 25-11-2018

Nhân Mã tuần từ 19-11 đến ngày 25-11-2018 cho thấy Nhân Mã khá bận việc nhà, việc chuyên môn. Bạn muốn toàn tâm toàn ý vào việc chuyên môn thì việc nhà lại ngập đầu, dù không phải chủ nghĩa hoàn hảo nhưng bản thân bạn không thể đùn đẩy công việc cho ai được.

Từ thứ 2 tới thứ 4 chòm sao này rất cương quyết với ý kiến của mình, nhưng có thể thử dùng kiến nghị của người khác để giải quyết vấn đề. Thứ 5 và thứ 6 mắc lỗi khi giao tiếp nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần ứng phó, mong sao có thể qua cửa ải này. Thứ 7 nên trò chuyện với người thân, nghe lời khuyên của người đi trược, tự rút ra kinh nghiệm cho chính mình. Xem tử vi 2019 để Nhân Mã chủ động hơn trong năm 2019 tới đây.

 

Tử vi tuần này cho thấy công việc của Nhân Mã có những thay đổi bất ngờ, bạn cần nhanh nhạy, quyết đoán trong mọi tình huống. Điều này rất cần thiết cho thành công lâu dài của bạn. Hãy tỏ rõ thái độ cầu thị và hợp tác hết mình, sếp của bạn sẽ đánh giá rất cao đó.

Tình hình tài chính trong tuần từ 19-11 đến ngày 25-11-2018 cho thấy công việc có nhiều thây đổi kéo theo đó tài chính có nhiều nguồn thu bất ngờ nằm ngoài dự kiến của bạn, vì thế vấn đề tài chính không cần phải lo lắng tới. Bạn cứ yên tâm mà tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này đi nhé, mua vài món đồ mình yêu thích cũng là cách giảm bớt áp lực cuộc sống đấy.

Vận trình tình cảm trong tuần từ ngày 19-11 đến ngày 25-11-2018 được dự báo Nhân Mã không được như ý muốn. Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề nảy sinh, lý do là bạn kiểm soát đối phương quá chặt chẽ khiến cả người yêu lẫn người thân đều xa lánh. Bạn nên dành cho nhau những khoảng trời riêng, để đôi lúc họ dược thoải mái. Bạn lo ngại nói nhiều thì người ta hiểu lầm là mình khéo léo không thật lòng chứ gì. Cảm thông cho nhau, ai cũng có lúc không vui, có lúc mất kiên nhẫn, quan trọng là cuối cùng vẫn hài hòa là được.

Trong thời gian gần đây chuyện tình cảm đã ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của bản mênh mất ngủ, suy nghĩ nhiều cũng là nguyên nhân khiến da của bạn ngày càng xuống cấp trầm trọng. Bạn hay duy trì một tâm thế thoải mái nhất đừng lo nghĩ nhiều tới những gì đã qua, bởi có muốn lấy lại cũng không được. Thay vào đó suy nghĩ thoáng ra, ngủ sâu hơn và đừng quên đắp mặt nạ sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi khỏe, tự tin.

Nguồn: https://kimchamcuu.net/